THẠCH LÂM – CÔN MINH – NÚI TUYẾT KIỆU TỬ

THẠCH LÂM – CÔN MINH – NÚI TUYẾT KIỆU TỬ

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Ô tô Giường Nằm
Điểm đến: THẠCH LÂM – CÔN MINH – NÚI TUYẾT KIỆU TỬ

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 12

STN084-2024-01590

5.090.000

4.540.000

2.000.000

Tháng 27/12, 28/12

STN084-2024-01590

6.090.000

5.490.000

2.000.000

 
Tour này có gì hay
 
  • TẶNG COMBO VÉ CÁP TREO DU LỊCH NÚI KIỆU TỬ 380 TỆ
  • TẶNG VÉ NGÂM KHOÁNG NÓNG THẠCH HẢI
  • TẶNG VÉ XE GIƯỜNG NẰM KHỨ HỒI HÀ NỘI – LÀO CAI
  • Điền Trung đệ nhất sơn – Kiệu Tử Sơn, núi tuyết, sông băng, biển mây, sương mù
  • Thạch Lâm – Kiệt tác rừng đá
  • Khám phá thành phố mùa xuân – Côn Minh
  • Ngắm nhìn đàn Hải Âu tại Hồ Điền Trì – hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Vân Nam
  • Chợ Hoa Đấu Nam – Chợ hoa lớn nhất Châu Á
  • Kim Mã Bích Kê Phường – di tích lịch sử nổi tiếng Trung Hoa

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – HÀ KHẨU – THẠCH LÂM

Sáng: Khoảng 00:30 HDV và Xe sẽ đón quý khách tại điểm hẹn (CV Thống Nhất), di chuyển lên Lào Cai (tự túc bữa sáng). Khoảng 07:00 quý khách có mặt tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Sau đó đoàn di chuyển đến Mông Tự dùng bữa trưa.

Chiều: Đoàn tiếp tục di chuyển đến Thạch Lâm (khoảng 3 tiếng di chuyển) tham quan Hắc Thạch Tinh, Bát Tiên Quá Hải, nằm tại huyện tự trị dân tộc Di Thạch Lâm, tỉnh Vân Nam. Khu rừng đá này cách Côn Minh khoảng 120km. Nó được biết đến từ thời nhà Minh. Đây đồng thời cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Vân Nam

THẠCH LÂM 

Tối: Sau khi ăn bữa tối tại nhà hàng, quý khách trải nghiệm tắm khoáng nóng Thạch Hải (Lưu ý : Quý khách mang theo đồ bơi hoặc bikini để trải nghiệm tắm khoáng nóng)

TẮM KHOÁNG NÓNG 

NGÀY 02: THẠCH LÂM – NÚI TUYẾT KIỆU TỬ – CÔN MINH

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

07:00 : Đoàn xuất phát sớm di chuyển đến Khu du lịch Núi Tuyết Kiệu Tử cấp 4A Quốc gia. Nổi tiếng với “Xuân băng, Hạ hoa, Thu thủy, Đông tuyết” – Nằm cách thành phố Côn Minh 155km, Núi tuyết Kiệu Tử là nơi lý tưởng cho du lịch mùa đông và các môn thể thao mùa đông. Đỉnh chính của nó ở độ cao 4.247 mét, là điểm cao nhất ở khu vực trung tâm của tỉnh Vân Nam. Nơi đây có một phong cảnh tuyệt vời chinh phục bất kỳ vị khách khó tính nào. Thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm địa điểm này là từ tháng 10 đến giữa tháng 4 năm sau, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi, hồ băng, thác băng và các cảnh quan khác. Nơi đây có “Hồ thiên đường” rất nổi tiếng, nước trong và cảnh vật ven hồ rất đáng để chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tận hưởng các hoạt động mùa đông như trượt tuyết (tự phí và tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết).

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn ngồi cáp treo chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ và chinh phục núi tuyết Kiệu Tử với từng thảm sinh thái xanh. Khám phá sự hoang sơ, rộng lớn trên các triền đồi.

NÚI TUYẾT KIỆU TỬ

Tối: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.

Sau bữa tối đoàn tự do khám phá Quảng trường Kim Mã Bích Kê (Phố cổ Côn Minh), chợ đêm Nam Cường: một di tích lịch sử nổi tiếng nằm trong lòng thành phố Côn Minh, nơi đặt hai cổng vòm kiểu Trung Hoa tráng lệ. Cổng Kim Mã nằm ở hướng đông và cổng Bích Kê nằm ở hướng tây.

QUẢNG TRƯỜNG KIM MÃ BÍCH KÊ

NGÀY 03: HỒ ĐIỀN TRÌ – ĐẠI QUAN VIÊN 

Sáng: Đoàn ăn sáng, sau đó lên xe di chuyển đến đến tham quan Chợ dược liệu Vân Nam: Là một trong những chợ đầu mối về dược liệu quý hàng đầu Trung Quốc.

Tiếp đó, đến tham quan Hồ Điền Trì – hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Vân Nam với chiều dài 39km, sâu 4,4m. Là một hồ rộng và được bao quanh bởi ngọn núi Tây Sơn xanh tươi. Tại đây quý khách có thể nhìn ngắm và cho Hải Âu ăn.

Trưa: Quý khách thưởng thức bữa trưa

Chiều: Đoàn di chuyển đến tham quan:

  •   Công viên Đại Quan Viên: Hay còn gọi là Công viên Grand View nằm ở cuối đường Đại Quan, cách trung tâm thành phố Côn Minh khoảng 6km, cạnh hồ Điền Trì và đối diện với núi Võ Đang phía bên kia hồ. Nơi đây được biết tới là một công viên văn hóa nổi tiếng của thành phố Côn Minh.
  •   Trung tâm trang sức vàng bạc đá quý thủ công Vân Nam.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng.

Sau đó có thể trải nghiệm show diễn “Ấn tượng Vân Nam” của đạo diễn Dương Lệ Bình biên đạo, thể hiện rõ được hệ sinh thái văn hóa đa dạng màu sắc dân tộc của Vân Nam qua các điệu múa.

HỒ ĐIỀN TRÌ

NGÀY 04: HỒ ĐIỀN TRÌ – ĐẠI QUAN VIÊN 

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng, di chuyển tham quan:

  Chợ Hoa Đấu Nam : chợ hoa lớn nhất Châu Á

CHỢ HOA ĐẤU NAM

Trưa: Quý khách thưởng thức đặc sản Bún Qua Cầu – Món ăn nhất định phải thử khi tới Vân Nam, Trung Quốc.

Chiều: Đoàn di chuyển về Hà Khẩu. Sau đó HDV đưa đoàn về Cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Quý khách lên xe và di chuyển về Hà Nội. Kết thúc lịch trình hẹn gặp lại quý khách.

BÚN QUA CẦU

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM:

– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao toàn hành trình (2 người/phòng) hoặc tương đương

– Xe giường nằm chất lượng cao khứ hồi Hà Nội – Lào Cai  và xe ô tô du lịch chất lượng cao tại Trung Quốc

– Full ăn 07 bữa chính + 03 bữa sáng

– Phí làm visa đoàn (visa đoàn) và lệ phí xuất nhập cảnh cả hai bên cửa khẩu

– Vé tham quan các điểm du lịch có trong lịch trình (đã bao gồm vé vào cửa Kiệu Tử Tuyết Sơn 35 tệ, xe ngắm cảnh khứ hồi 30 tệ, cáp treo khứ hồi 170 tệ, cáp treo nhỏ khứ hồi 80 tệ);

– Hướng dẫn viên Việt Nam và Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo;

– Tặng mỗi người 01 chai nước/ngày;

– Bảo hiểm du lịch bồi thường lên tới 10.000$/vụ;

– Mũ du lịch.

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí sinh hoạt cá nhân: Sim điện thoại, giặt là, các chi phí vui chơi tự túc…

– Chi phí ngủ phòng đơn : 1.200.000 vnđ/khách

– Nước uống trong bữa ăn;

– Show diễn “Ấn tượng Vân Nam”;

– Chi phí thuê thiết bị, đồ bảo hộ, trang phục, huấn luyện viên leo núi, trượt tuyết,…..

– Visa tái nhập cảnh cho người nước ngoài vào Việt Nam;

– Tip HDV và lái xe 5 USD/người/ngày;

Thuế VAT.

* MẪU HỒ SƠ

1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);

2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).

3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết)

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

ĐÔNG HƯNG – MÓNG CÁI

ĐÔNG HƯNG – MÓNG CÁI

Thời gian: 2 ngày 1
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Ô tô Giường Nằm
Điểm đến: ĐÔNG HƯNG – MÓNG CÁI

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

Dịp Lễ 2/9

STN084-2024-01590

 
Tour này có gì hay

Đông Hưng là một thành phố được hình thành vào đời nhà Minh và được phát triển mạnh từ đời nhà Thanh, với trên 400 năm lịch sử, thuộc địa phận Phòng Thành Cảng, Quảng Tây, Trung Quốc. Vị trí địa lý thuận lợi, có vùng phía tây giáp với Việt Nam và cách TP Móng Cái 100m qua 1 con sông phân cách giữa 2 quốc gia. Đông Hưng cũng là vùng sinh sống của dân tộc Kinh Trung Quốc. Đây cũng là quê hương Hoa Kiều nổi tiếng ở Quảng Tây, hiện tại Đông Hưng có 13 nghìn Hoa kiều hải ngoại sinh sống. 

 

NGÀY 01: ĐÔNG HƯNG – BIỂN VẠN VĨ – TRÚC SƠN CỔ TRẤN

06h00: Xe và Hướng dẫn viên  đón Quý khách tại Rạp Xiếc Trung Ương (Địa chỉ: 67-69 Trần Nhân Tông – Hà Nội) khởi hành đi TP. Móng Cái (đoàn tự túc ăn sáng).

10h00: Quý khách đến Cửa Khẩu Quốc Tế Móng Cái,  HDV đưa đoàn vào làm thủ tục xuất cảnh qua Đông Hưng – Trung Quốc

Quý khách khi làm thủ tục qua cửa khẩu Quốc Tế Móng Cái có thể dừng lại chụp hình lưu niệm trên cây cầu hữu nghị Bắc Luân – cây cầu nối giữa danh giới Việt Nam – Trung Quốc bắc qua dòng sông Kalong. Tại đây có cột mốc 1369 phân định biên giới trên đất liền của Việt Nam ta – cột mốc cao 2.2m, rộng 50cm và được làm bằng đá hoa cương trên có gắn quốc huy Việt Nam – Trung Quốc. Và di tích Nhà Lưu Niệm Bác Hồ tại trạm biên phòng cửa khẩu Bắc Luân, nơi ghi dấu sự kiện Bác Hồ qua cầu Bắc Luân biên giới Việt -Trung năm 1960 thăm nhân dân Đông Hưng Trung Quốc, tháng 6/2018 công trình được khởi công xây dựng với diện tích là 261m2 với tổng mức đầu tư 6,3 tỷ đồng, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác 19/05/2019. 

Sau khi xuất cảnh qua cửa khẩu Đông Hưng Hdv đưa quý khách thăm quan Công Viên Hữu Nghị Việt Trung, Công viên nằm phía tay phải cửa khẩu Trung Quốc tại đây Quý khách sẽ tham quan khuôn viên cây xanh, đài tưởng niệm liệt sĩ cách mạng, tháp Văn Xương lớn  nhất tại biên giới Trung Quốc cao 40m với 7 tầng, với nhiều họa tiết đẹp đậm nét Trung Hoa. Sau đó xe đón Quý khách đi tham quan một vòng thành phố Đông Hưng, quảng trường Toà Thị Chính TP Đông Hưng

11h30: Quý khách tới nhà hàng dùng bữa trưa, tại đây Quý khách sẽ thưởng thức ẩm thực đậm chất Trung Hoa tại nhà hàng Sơn Thành hoặc Hạnh Phúc.

CÔNG VIÊN HỮU NGHỊ VIỆT TRUNG

13h00: Xe và HDV đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng sau đó lên xe đi tham quan làng chài Vạn Vĩ, cách thành phố Đông Hưng 27km, làng chài Vạn Vĩ thuộc thị trấn Giang Bình – thành phố Đông Hưng.Vạn Vĩ cùng với hai làng biển – đảo bên cạnh là Sơn Tâm và Mu Đầu đã tạo thành Tam Đảo nơi sinh sống của những người Kinh gốc Việt từ 500 năm nay. Bãi Biển Kim Than ở Vạn Vĩ là điểm du lịch hấp dẫn với khung cảnh tuyệt đẹp, suốt dọc bãi, có nhiều nhà hàng, khách sạn, những quầy bán lưu niệm. Đến đây, du khách được ngắm nhìn cảnh vật làng biển Vạn Vĩ, hít thở không khí trong lành, thả hồn cùng với biển khơi, chơi đùa với những con sóng hiền hòa chải dài theo bãi cát sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm mới với một ngày nghỉ thật tuyệt vời. 

Quý khách tiếp tục lên xe di chuyển về hướng TP Đông Hưng, trên đường về ghé thăm quan Thôn Trúc Sơn – hay còn gọi là Trúc Sơn Cổ Trấn, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc đại lục, đây cũng là điểm giao giữa đất liền và biển cả của Trung Quốc, chỉ cách Móng Cái một mặt biển. Nơi đây có trạm gác biên phòng uy nghiêm, có đài kỷ niệm cột mốc số 0 tuyến đường dọc biên giới Quảng Tây, có quảng trường biểu tượng non nước liền kề, có rừng ngập mặn cửa sông Bắc Luân. Năm 2022, làng chài tươi đẹp vùng biên giới Trung Quốc – Việt Nam này vừa được bình chọn là dự án đặc sắc trong chương trình “Quảng Tây tươi đẹp – Chấn Hưng nông thôn”. Bước đi trên con đường thôn Trúc Sơn êm đềm quanh co và sạch sẽ, dạo bước giữa những thôn xóm với những ngôi nhà cổ kính, những chiếc đèn lồng phủ lối, những cây đa cổ thụ mang nét đẹp hoang sơ, xa xa ngắm nhìn biển trời cùng một màu xanh trong rừng ngập mặn, tất cả những điều này khiến cho người đặt chân đến nhớ mãi không quên.

17h00: Xe đưa Quý khách trở về trung tâm thành phố dùng bữa tối tại nhà hàng Sơn Thành hoặc Hạnh Phúc. Khách nghỉ đêm tại khách sạn ở vị trí trung tâm thành phố. 

Sau bữa tối Quý khách tự do khám phá thành phố về đêm.

LÀNG CHÀI VẠN VĨ

Sau bữa tối Quý khách tự do khám phá thành phố về đêm.

  • Thuê xe điện chạy khắp phố phường các con phố mua sắm (20 tệ/xe/2 người)
  • Mua sắm dạo phố tại đường Quý Châu, đường Nông Thương – con phố đông đúc nhất Đông Hưng với các hàng bánh ngọt Yolo, trà sữa nướng Yi He Kao Nai, cafe, quần áo, giày dép, cửa hàng 2.5 tệ, phố hàng hiệu thể thao….Khu phố Eon Sang Jin, 
  • Nếu quý vị muốn đi hát Karaoke hoặc bar, pub.. thì tới khu phố tây. Ngoài ra nếu quý khách muốn cảm nhận không khí tết của hơn 20 năm về trước với tiếng pháo nổ vang trời, những chùm pháo hoa rực sáng trong đêm thì có thể mua pháo hoa, pháo nổ ra khu vực Phố Tây thoáng và rộng rãi đốt trải nghiệm…

Ăn vặt: Đông Hưng buổi tối có rất nhiều đồ ăn vặt, đồ nướng đậm vị trung hoa có thể thưởng thức… Chân gà, cánh vịt, chân vịt, đậu phụ thối, gà rán DO&ME …

KHU PHỐ TÂY

NGÀY 02: ĐÔNG HƯNG – MÓNG CÁI 

  • 07h30: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng (có thể gửi hành lý tại sảnh khách sạn).
  • 09h00: HDV đưa Quý khách tham quan và tìm hiểu nền y học cổ truyền Trung Hoa tại trung tâm y học cổ truyền Đức Nhân Đường –  tại đây Quý khách được nghe giới thiệu về nền y học cổ truyền nổi tiếng hàng ngàn năm qua của đất nước Trung Hoa, Quý khách sẽ được tư vấn, khám và bắt mạch miễn phí…
  • 10h00: HDV đưa Quý khách mua sắm tại siêu thị Tân Nhuận Phát, – khu Phố Tây Bắc Đầu là khu phố được xây dựng với kiến trúc phương tây và tại đây quý khách đừng quên chụp cho mình những bức ảnh để làm kỷ niệm.
  • 10h30: Hdv đưa Quý khách hướng về phía cửa khẩu Đông Hưng, Quý khách chụp ảnh tại con phố đa sắc màu gần cửa khẩu, sau đó sẽ ghé qua chợ bán buôn Vạn Chúng là khu chợ bán buôn bán lẻ các mặt hàng nông sản, đặc sản, thủ công mỹ nghệ… của 2 Quốc Gia cho khách du lịch Việt Nam và Trung Quốc khi tới Đông Hưng.Cách chợ Vạn Chúng 100m quý khách có thể tham quan ngôi đình Hồ Chí Minh, nơi đây ghi dấu kỷ niệm ngày 19/2/1960 Chủ tịch Hồ Chí Minh tới thăm thành phố Đông Hưng Trung Quốc! 
  • 11h00 Hdv đưa quý khách đi bộ về cửa khẩu Đông Hưng, làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
  • Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
  • 13h30: HDV đưa Quý khách đi bộ về cửa khẩu Đông Hưng, làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.Về Đến Việt nam Xe và HDV đón quý khách về Hà Nội. Trên đường Quý khách mua sắm đồ lưu niệm, đặc sản địa phương về làm quà cho người thân.

18h30: Về đến Hà Nội Chia tay Quý Khách.

ĐỨC NHÂN ĐƯỜNG

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Giấy thông hành và lệ phí XNC 2 nước Việt Nam và Trung Quốc

– Khách sạn tiêu chuẩn 2 người/phòng

– 01 bữa sáng tại khách sạn

– Các bữa ăn theo chương trình.

– HDV Việt Nam thông thạo tiếng trung Quốc

– HDV bản địa Trung Quốc thông thạo tuyến điểm 

– Các điểm tham quan có trong chương trình

– Xe Bus đưa đón suốt chương trình

– Mỗi khách 1 chai nước lọc

– Bảo hiểm du lịch 20.000.000đ/người/vụ

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Hóa đơn VAT

– Chi phí cá nhân

– Phòng khách ở đơn

– Phí xách hàng hóa qua cửa khẩu.

* LƯU Ý: 

– Lưu số điện thoại Trung Quốc của HDV phòng trừ có việc cần liên hệ.

– Xin card khách sạn nơi mình ở khi ra ngoài.

– Giữ cẩn thận an toàn giấy thông hành, đồ cá nhân.

– Giờ Trung Quốc sẽ sớm hơn giờ Việt Nam là 1 giờ đồng hồ (ví dụ Việt Nam là 7h thì Trung Quốc là 8h).

– Không tách đoàn đi riêng lẻ tránh trường hợp lạc đường.

– Luôn chú ý an toàn mọi lúc mọi nơi và chấp hành đúng giờ hẹn của HDV, hợp tác cùng HDC để có chuyến đi vui vẻ và an toàn nhất.

* MẪU HỒ SƠ

– ĐỐI VỚI NGƯỜI LỚN: (TỪ 14 TUỔI TRỞ LÊN SN 2009 YÊU CẦU BẮT BUỘC PHẢI CÓ CCCD MỚI ĐƯỢC CẤP GIẤY THÔNG HÀNH)

1) Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân bản phô tô còn hạn (Chứng minh thư không quá 15 năm).

2) Tờ khai mẫu TK08 (khai và ký ghi rõ họ tên). Có bản mềm TK gửi đính kèm và bản khai mẫu, tờ khai người lớn không cần xác nhận công an.

3) 2 ảnh chân dung 4×6 nền trắng (1 ảnh dán tờ khai TK08 và 1 ảnh cung cấp để dán sổ Thông Hành). Yêu cầu tóc gọn gàng, không đeo kính, ảnh chụp không quá 6 tháng, không chụp tự sướng).


– ĐỐI VỚI TRẺ EM: (DƯỚI 14 TUỔI)

1) Giấy khai sinh bản chính photo công chứng còn hạn trong 6 tháng hoặc bản sao dấu đỏ (không photo công chứng bản sao). Công an XNC sẽ thu luôn bản này khi cấp Giấy TH. Trường hợp cung cấp giấy khai sinh bản chính thì công an sẽ trả lại sau khi cấp sổ TH cho bé.

2) Tờ khai mẫu TK08 (Bố hoặc mẹ sẽ khai hộ con và ký hộ con (ký tên của bố mẹ), Tờ khai sẽ dán ảnh 4×6 của trẻ em và xin dấu xác nhận của công an phường nơi cư trú, đóng giáp lai ảnh và dấu xác nhận phía dưới của công an phường nơi cư trú (sẽ có bản mẫu khai sẵn đính kèm theo).

    3) 1 ảnh chân dung 4×6 nền trắng cung cấp để dán sổ thông hành.

Lưu ý:

– Khi ra Móng Cái người lớn cần mang theo CCCD bản gốc còn hạn khớp với bản photo lúc đầu cung cấp cho công ty.

– TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN ĐỀU PHẢI CUNG CẤP BẢN CỨNG ĐỦ 3 MỤC NHƯ TRÊN TRƯỚC NGÀY ĐOÀN XUẤT CẢNH 3-5 NGÀY 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

ORDOS – NGÂN XUYÊN – KANGBASHI

ORDOS – NGÂN XUYÊN – KANGBASHI

Thời gian: 8 ngày 7 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Đường Bay
Điểm đến: TRÙNG KHÁNH – THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

19.990.000

Dịp Lễ 2/9

STN084-2024-01590

 
Tour này có gì hay

– Check-in trên thảo nguyên Ordos, thưởng thức cảnh đẹp của thảo nguyên với “nơi cưỡi ngựa bắn súng, nơi dành cho dân du mục”, và cảm nhận niềm tự hào dân tộc Mông Cổ

– Checkin “Công viên triển lãm văn hóa sinh thái Di Hòa” là một thành phố và là di sản lịch sử Phật giáo của một bộ tộc

– Check-in địa điểm siêu hot “Công viên Lanshan”, du hành xuyên thời gian và không gian để trải nghiệm phong cách Mông Cổ thời nhà Nguyên, một địa điểm chụp ảnh hoàn hảo

– Check-in khu danh lam thắng cảnh 5A “Sa mạc vọng âm”, nơi được mệnh danh là “Disneyland của Trung Quốc”, cưỡi lạc đà và thưởng ngoạn trên sa mạc 

– Trải nghiệm 1 đêm ngủ lều trên thảo nguyên của dân du mục, hít thở khí trời trong lành và ngắm bầu trời đêm đầy sao

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – ORDOS

05h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch đón đoàn tại điểm hẹn để khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VJ7648 (09h10 – 15h00)  đến Ordos – Nội Mông .

15h00 (giờ TQ): Đến sân bay quốc tế Ngạc Nhĩ Đa Tư – Ordos Ejin Horo International Airport, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

Sau khi nhập cảnh xe và HDV đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng địa phương sau đó về khách sạn nhận phòng.

Nghỉ đêm ở khách sạn tại Ordos.

ORDOS

NGÀY 02: ORDOS – SA MẠC VỌNG ÂM

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

Khu du lịch nghỉ dưỡng “Sa Mạc Vọng Âm” của Trung Quốc:  Là khu du lịch vui chơi sa mạc kết hợp nghỉ dưỡng cấp 5A quốc gia (1 giờ đi ô tô, tham quan 4 tiếng, bao gồm cáp treo khứ hồi), Sa Mạc Vọng Âm còn được biết đến với tên gọi “Disneyland của Trung Quốc”. Sở dĩ đặt là “Sa Mạc Vọng Âm” đó là vì một hiện tượng tự nhiên độc đáo nơi cát ở sa mạc Vọng Âm tạo ra tiếng vang thú vị thay đổi theo thời tiết và cách bạn đi trên cát. Nơi đây là khu vực có thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là vào mùa đông. Tuy nhiên lại được ưu ái với khí hậu ôn hòa, mát mẻ ngay trong những ngày hè. Đây cũng là thời điểm thu hút khách du lịch nhất trong năm.

– Bao gồm: Cáp treo khứ hồi Sa mạc Vọng Âm, vé vào Đảo Tiên Sa (Tàu lượn siêu tốc thần tiên, Tàu lượn siêu tốc lạc đà, Đỉnh sa mạc Vọng Âm, Xe địa hình Polaris, Xe đạp đường sắt, Zipline trên không, Cưỡi lạc đà, Xích đu, Lốc xoáy sa mạc, Tàu siêu tốc , xe đụng, xe lửa mini, v.v…)

 

– Quý khách có thể mua gói nâng cấp trải nghiệm 30 USD/người: Vé giải trí đảo Duyệt Sa : tàu tham quan sa mạc, Bảo tàng khoa học giáo dục sa mạc, Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia – màn biểu diễn “Hôn lễ Ordos”, Triển lãm văn hóa trang phục Mông Cổ, Biểu diễn di sản văn hóa Mông Cổ nguyên sinh thái Khumai, Vườn điêu khắc cát, phi thuyền trên nước, Đĩa bay trên mặt nước, và các trò chơi khác, cưỡi lạc đà, v.v.

Trưa: Quý khách thưởng thức đặc sản trên thảo nguyên: Cơm tự sôi 

Tối: Quý khách thưởng thức đặc sản trên thảo nguyên: Lẩu thịt cừu

Nghỉ đêm ở khách sạn tại Ordos.

SA MẠC VỌNG ÂM

NGÀY 03: ORDOS – THẢO NGUYÊN ORDOS

Sáng : Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

  • “Công viên văn hóa Ordos”: Đây là khu vực nền tảng của văn hoa Mông Cổ, tham quan Hoàng Cung có tuổi đời 700 năm của nhà Nguyên, với “Tam Đô Nhất Trướng”: Nguyên Thượng Đô, Sùng Thiên Môn, Đại Minh Điện. Người ta đã chi 5,6 tỷ nhân dân tệ để phục dựng và tái hiện khung cảnh hoành tráng của cuộc hành hương và lễ mừng thọ của Nguyên Đế tại Nguyên Thượng Đô.
  • “Công viên văn hóa sinh thái Di Hòa”: Toàn bộ khu công trình kết hợp phong cách Mông Cổ, Hán và Tạng, tráng lệ và đầy màu sắc. Đây cũng là nơi Phật giáo vô cùng phát triển và có ảnh hưởng sâu sắc đến văn hóa của người Mông Cổ, tại đây bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về văn hóa tôn giáo của người Mông Cổ, với các kinh luân và bánh xe cầu nguyện được xây dựng trên bức tường của nơi Phật từng sống, du khách có thể quay bánh xe để cầu nguyện bình an và phúc lành cho gia đình và bạn bè của mình.

Trưa: Quý khách thưởng thức món “Thịt cầm tay” đặc sản trên thảo nguyên. Sau đó xe đưa quý khách di chuyển đến:

Điểm du lịch cấp quốc gia 4A “Khu du lịch thảo nguyên Ordos” (2 giờ đi ô tô, 5 giờ tham quan). Sau khi đến thảo nguyên, quý khách sẽ được đón tiếp với nghi thức truyền thống của văn hóa Mông Cổ truyền thống và cao quý nhất với Lễ chào mừng – uống rượu (Tháng 7-Tháng 8). Nam thanh nữ tú của thảo nguyên sẽ hát những bản tình ca du mục du dương và rót rượu thơm nồng mời khách quý, chứng kiến vó ngựa đông chinh bắc chiến từ Trung Á đến Đông Âu, Nam Á của kỵ binh Mông Cổ xa xưa. Cảnh tượng hùng tráng trong “Anh hùng xạ điêu” của Kim Dung sẽ hiển hiện trước mắt bạn với những đàn ngựa hàng trăm con trên thảo nguyên không khác gì trên những thước phim trên màn ảnh.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa tối, Quý khách tự do đi dạo hoặc nghỉ ngơi tại “Yurt” – một kiểu nhà ở dạng lều Mông Cổ hình tròn độc đáo của người dân trên thảo nguyên (đây là 1 trải nghiệm rất thú vị trong hành trình tham quan).

Nghỉ đêm trong lều Mông Cổ tại thảo nguyên Ordos.

THẢO NGUYÊN ORDOS

NGÀY 04: THẢO NGUYÊN ORDOS – NGÂN XUYÊN

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Tự do thưởng ngoạn bình minh trên thảo nguyên, sau đó xe đưa quý khách di chuyển đến Ngân Xuyên:

  • “Ngân Xuyên”: được mệnh danh là “vùng đất trù phú của cá và lúa sánh ngang khu vực ở phía nam sông Dương Tử-Giang Nam”. Thành phố Ngân Xuyên là thủ phủ của khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. Thành phố có lịch sử hơn 1.300 năm, đây là một thành phố đa quốc tịch, là nơi sinh sống của người Hàn, Hồi, Mãn Châu, Mông Cổ, và một số dân tộc khác. Nằm trong khu vực ôn đới và miền núi cao nên thành phố Ngân Xuyên không quá nóng về mùa hè và cũng không quá lạnh về mùa đông. Nhiệt độ trung bình cả năm là 8,5°C. Với phong cảnh tươi đẹp, Ngân Xuyên là một trong những thành phố du lịch trọng điểm của Trung Quốc.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục hành trình.

Tối:  Quý khách tham quan “chợ đêm Duyệt Thái Thành” –  nơi đây không giống các chợ đêm ngoài trời khác, mà là một khu vực ẩm thực trong nhà. Tại đây bạn sẽ thấy 60% là các món ăn truyền thống địa phương Ninh Hạ, 20% là các món ăn Tây Bắc và còn lại là 20% các món ăn phổ biến trong và ngoài nước.

Nghỉ đêm ở khách sạn tại Ngân Xuyên.

NGÂN XUYÊN

NGÀY 05: NGÂN XUYÊN – THỦY ĐỘNG CÂU – CÔNG VIÊN LANSHAN

Sáng:  Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

  • “Thủy Động Câu” – Khu Du lịch quốc gia cấp 5A (khoảng 60 phút đi ô tô, tham quan khoảng 3 giờ) bao gồm phí xe di chuyển trong khu thắng cảnh 100 tệ. Thủy Động Câu là địa điểm văn hóa thời kỳ đồ đá cũ sớm nhất được khai quật ở Trung Quốc, được gọi là “cái nôi của khảo cổ học tiền sử Trung Quốc” và “nhân chứng lịch sử của sự giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và phương Tây”. Nơi đây được nhà nước liệt kê là một trong 100 địa điểm bảo vệ di tích văn hóa quốc gia và là một trong “100 khám phá khảo cổ quan trọng nhất của nền văn minh Trung Quốc”. Giành giải bạc “50 địa điểm đáng đến nhất cho người nước ngoài đến thăm Trung Quốc”.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Quý khách tiếp tục đi tham quan thánh địa check-in nổi tiếng của Thành phố Ngân Xuyên:

“Công viên Lanshan” (khoảng 60 phút đi ô tô, tham quan khoảng 1 giờ) là địa điểm chính tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ (2008). Được xây dựng vào tháng 1 năm 2008 mang phong cách kiến ​​trúc đấu trường La Mã cổ đại độc đáo và riêng biệt. Đây hiện là nhà hát ngoài trời lớn nhất cả nước, với phong cảnh đẹp và không khí trong lành, dễ chịu. Lên núi, du khách có thể nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của núi Helan như hút vào tầm mắt

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

THỦY ĐỘNG CÂU

NGÀY 06: VƯỜN KỲ TỬ – PHIM TRƯỜNG PHƯƠNG TÂY TRẤN BẮC BẢO

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

  • “Vườn Kỳ Tử” (khoảng 40 phút đi ô tô, tham quan khoảng 1 giờ) với trải nghiệm đặc sắc nhận biết kỷ tử Ninh Hạ chính hiệu, và nếm thử kỷ tử tươi miễn phí khi quả chín. Ninh Hạ – được xem là quê hương và là nơi khởi nguồn của rất nhiều loại thảo dược quý phổ biến trên thế giới, trong đó có kỷ tử với lịch sử hơn 500 năm. Kỷ tử Ninh Hạ được đánh giá là kỷ tử tốt nhất hiện nay nhờ vào địa hình thuận lợi và thâm canh của người nông dân. Là loại kỷ tử duy nhất được đưa vào “Dược điển” mới của Trung Quốc.Quả kỷ tử có màu sắc tươi sáng, kích thước lớn, vỏ mỏng, thịt dày, ít hạt, vị ngọt và thượng hạng về chất lượng. 

Trưa: Quý khách thưởng thức món “Cửu uyên thập tam hoa”. Sau đó tiếp tục tham quan:

  • “Phim trường Phương Tây Trấn Bắc Bộ” – Danh lam thắng cảnh cấp 5A quốc gia (khoảng 25 phút đi ô tô, tham quan khoảng 1 giờ) được đặc trưng bởi sự đơn giản, hoang vắng, nguyên thủy, thô mộc và dân gian hóa giữa nhiều bộ phim và truyền hình các thành phố ở Trung Quốc, hơn 100 bộ phim bao gồm “Cao lương đỏ”, “Wrangler”, “Đông tà Tây độc” và “Tây du ký”… Có hơn 100 bối cảnh lớn nhỏ ở phim trường cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn có mặt trong khu vực danh lam thắng cảnh, để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp để thực sự cảm thấy rằng “bạn là khách du lịch khi đến và là ngôi sao khi rời đi”.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương

PHIM TRƯỜNG TÂY TRẤN BẮC BẢO

NGÀY 07: NGÂN XUYÊN – BẢO TÀNG NINH HẠ –  ORDOS

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

  • “Bảo tàng Ninh Hạ” (khoảng 60 phút đi ô tô, tham quan khoảng 1 giờ) (chính sách đóng cửa vào thứ Hai, các điểm tham quan miễn phí, nếu không đi sẽ không hoàn tiền), tổng quan kiến trúc tòa nhà nhìn từ bên ngoài của Bảo tàng Ninh Hạ có hình dạng chữ “Hồi”.Nơi đây lưu giữ và trưng bày hơn 4000 hiện vật, trong đó có 159 di vật là di sản quốc gia cấp 1 và hơn 4.000 di vật là di sản quốc gia cấp 3 trở lên.Trong số đó, cửa mộ chạm khắc bằng đá của Hồ Tuyền Vũ, con bò đực bằng đồng mạ vàng, và Chí Văn Lực Sĩ đã được xác định là bảo vật quốc gia. Bảo tàng Ninh Hạ sử dụng các di tích văn hóa phong phú để mô tả nền văn hóa huy hoàng được tạo ra bởi các nhóm dân tộc khác nhau ở Ninh Hạ trong 30.000 năm qua.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục di chuyển về Ordos

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

BẢO TÀNG NINH HẠ

NGÀY 08: ORDOS – HÀ NỘI

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:

  • “Khu Kangbashi mới” (khoảng 60 phút đi ô tô, tham quan khoảng 1 giờ) được xây dựng với nguồn vốn lên đến 35 tỷ nhân dân tệ, có diện tích rộng đến 32 km², là một thành phố mới xa hoa. Khu vực này có các điểm tham quan như Công viên nghệ thuật điêu khắc châu Á, hồ Wulan Mulun, Quảng trường cờ tướng Mông Cổ, ngắm nhìn bên ngoài công trình tiêu biểu kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và văn hóa dân tộc: Bảo tàng văn hóa nghệ thuật Ordos, Thư viện, Kịch viện, Bảo tàng, Quảng trường Thành Cát Tư Hãn.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. 

13h30 Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay VJ7649 (16h00-20h20) bay về Nội Bài.

20h20 (Giờ VN) về tới sân bay Nội Bài, xe và HDV đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

KANGBASHI

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

  • Vé máy bay khứ hồi chặng: Hà Nội – Nội Mông (Sân bay Nội Bài – Sân bay Ngạc Nhĩ Đa Tư);
  • Hành lý ký gửi 15kg + 7kg xách tay;
  • Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu, bảo hiểm hàng không theo quy định;
  • Xe ô tô du lịch phục vụ theo lịch trình.;
  • Thủ tục Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc nhanh chóng tiện lợi;
  • Khách sạn tương đương 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc, 2 người/phòng cho 6 đêm (Trường hợp nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ hoặc khách muốn ở 1 mình/phòng sẽ phải chịu thêm phí phụ thu phòng đơn); 1 đêm ngủ lều trên thảo nguyên;

 + Khách sạn 4 sao tham khảo tại Ordos:

  • Ordos Dazhong Airport Holtel;
  • Holiday Inn Express Ordos Dongsheng;
  • Jinjiang Metropolo Hotel Ordos hoặc tương tự

+ Khách sạn 4 sao tham khảo tại Ngân Xuyên:

  • Runze Huayang Hotel;
  • Sea Sky Grand Hotel;
  • Xinhualian Ruijing Hotel hoặc tương tự

*Chú thích khách sạn: Chi phí phụ thu phòng đơn du khách phải tự chi trả, công ty mặc định sắp xếp 2 giường đơn (Twins) hoặc khách có thể đăng ký giường lớn (Double) tùy theo tình hình book phòng lúc đó của khách sạn. Khách xác nhận loại phòng mong muốn ngay khi lên phiếu đăng kí. Giá phòng trong bảng báo giá áp dụng theo tiêu chuẩn phòng 2 người.

  • Các bữa ăn theo chương trình: gồm 7 bữa sáng và 13 bữa chính. Bữa sáng phục vụ theo bàn hoặc theo kiểu buffet;
  • Hướng dẫn viên: HDV suốt tuyến + HDV bản địa;
  • Quà tặng: Nước suối hoặc trà thanh nhiệt 01 chai/ngày/người; mũ du lịch.
  • Vé tham quan vào cửa các điểm tham quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần);
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h, mức bồi thường tối đa 210.000.000 đồng/người/vụ (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh vốn có). Bảo hiểm du lịch bên Trung Quốc với mức bồi thường 100.000 NDT/người/vụ.  (Quý khách trên 75 tuổi không tham gia bảo hiểm này).

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí làm hộ chiếu;

– Chi phí cá nhân như: Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là tại khách sạn,  mua sắm…, chi phí phát sinh do trường hợp bất khả kháng.

– Các sản phẩm mua bán tại một số danh lam thắng cảnh, địa điểm biểu diễn, địa điểm ăn uống trong hành trình, nếu du khách tự mua sẽ tự chịu chi phí và không được bảo đảm bởi công ty du lịch.

– Phụ thu phòng đơn toàn hành trình (nếu có): 4.500.000 đồng/khách/7 đêm (nếu phòng 2 người, mỗi người đều có nhu cầu ở phòng đơn thì cả 2 người đều phải thanh toán);

– Tiền tips là thông lệ quốc tế khi đi du lịch nước ngoài và là khoản bắt buộc, quý khách vui lòng thanh toán cho HDV trong quá trình tham gia tour, bao gồm trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tiền tips cho HDV là: 5 USD/khách/ngày;

– Hành lý quá cước theo quy định;

– Phí test covid và các chi phí liên quan (nếu có);

– Thuế VAT theo quy định Nhà nước.

* LƯU Ý: 

– Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. 

– Lịch trình của chương trình có thể thay đổi tuỳ theo thời tiết và điều kiện giao thông tại Trung Quốc nhưng không cắt bỏ điểm tham quan.

– Trong chương trình sẽ có các điểm mua sắm bắt buộc, gồm: Shop Tịnh Thổ A Bá (shop dược liệu), Tạng trại (cửa hàng bạc), shop ngọc hoặc shop cao su

– Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour nếu Quý khách bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối cấp visa, từ chối cho xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay thân nhân.

– Quý khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu mới theo hình ảnh tại thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác hình ảnh thực tế, Công ty Du lịch không chịu trách nhiệm.

– Nếu trẻ em dưới 14 tuổi, hoặc bằng 14 tuổi nhưng chưa có CCCD, đi cùng bố mẹ cần đem theo giấy khai sinh bản gốc hoặc photo công chứng để làm thủ tục hải quan.

– Nếu trẻ em dưới 14 tuổi, hoặc bằng 14 tuổi nhưng chưa có CCCD, đi với người thân, không phải bố mẹ đi cùng, phải có:

– Giấy ủy quyền xác nhận của phường (2 bản gốc + 2 bản photo công chứng).

  • 2 bản đưa cho hướng dẫn viên đi qua Hải Quan chiều đi -về
  • 2 bản nộp cho hãng hàng không
  • file scan gửi hãng
  • giấy khai sinh (file mềm gửi điều hành tour + photo 1 bản)

– Nếu thứ tự hành trình trên có sự thay đổi do tình huống đặc biệt và các yếu tố bất khả kháng khác như: thời tiết, giao thông, chuyến bay…và có sự thay đổi về thứ tự khách sạn, danh lam thắng cảnh, nhà hàng thì hướng dẫn viên địa phương sẽ điều chỉnh theo tình hình, các điểm tham quan trong hành trình sẽ không giảm bớt, mong quý khách thông cảm và chúc quý khách có một hành trình vui vẻ!

– Khách sạn lưu trú trong lịch trình trên đây là 2 người/phòng (phòng Twin – hai giường đơn). Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu đặt phòng giường đôi (phòng Double) nhưng do một số vấn đề với khách sạn, có thể phải tăng giá hoặc không đủ phòng double nên quý khách không thể chỉ định bắt buộc phòng giường đôi. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

– Quý khách đăng ký tour vui lòng đi và về đúng theo lịch trình của đoàn. Trường hợp quý khách tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50USD/1ngày cho mọi trường hợp, và không được hoàn lại bất kỳ chi phí nào. Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với Công ty Du lịch. Công ty du lịch có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.

– Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Chúng tôi không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn của Quý khách.

– Giá có thể thay đổi do hãng hàng không thay đổi phụ thu phí nhiên liệu.

– Thời gian nhận phòng từ 14h00 – 15h00, trả phòng trước 12h00; Quý khách muốn nhận hoặc trả phòng sớm hay muộn hơn thời gian trên sẽ phải trả thêm phí theo quy định của khách sạn.

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

TRÙNG KHÁNH – THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

TRÙNG KHÁNH – THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Đường Bay
Điểm đến: TRÙNG KHÁNH – THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

Dịp Lễ 2/9

STN084-2024-01590

 
Tour này có gì hay

– Bay thẳng Hà Nội- Trùng Khánh tiết kiệm thời gian – Chỉ 02 giờ bay

– Ghé thăm thành phố sương mù Trùng Khánh cùng hệ thống giao thông đỉnh nhất thế giới.

– Trải nghiệm đi tàu điện xuyên qua chung cư 19 tầng “có một không hai tại Trung Quốc” tại Trùng Khánh.

– Trải nghiệm Tàu cao tốc Thành Đô – Trấn Giang Quan mới nhất tiết kiệm thời gian di chuyển ô tô đến 4 tiếng

– Khám phá trọn vẹn Thiên đường dưới hạ giới – Cửu Trại Câu

– Ghé thăm quốc bảo Trung Quốc tại công viên gấu trúc Trùng Khánh

– Tham quan Phố đi bộ Xuân Hi, phố Cổ Cẩm Lý đặc sắc tại Thành Đô

– Tặng 01 bữa lẩu Uyên Ương Tứ Xuyên

– 02 đêm khách sạn 5 sao 

NGÀY 01: HÀ NỘI – TRÙNG KHÁNH

6h00: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn, đưa đoàn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục check-in chuyến bay PN6576 – hãng hàng không West Air – thời gian bay 21h00-00h15. 

Quý khách tự lên sân bay vui lòng có mặt lúc 17h00 tại sảnh quốc tế – T2.

00h15: Đoàn hạ cánh sân bay Trùng Khánh. Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại Trùng Khánh.       

Khách sạn 4* Trùng Khánh Chang An Hotel hoặc tương đương

TRÙNG KHÁNH

NGÀY 02: TRÙNG KHÁNH – THÀNH ĐÔ

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó tham quan Vườn thú gấu trúc , Đại Lễ Đường Nhân Dân

Trùng Khánh .Trùng Khánh – Thành phố được mệnh danh là “Phố Thị Của Núi Non”, “Vương Quốc Của Sương Mù”:

Trải nghiệm đi tàu điện xuyên qua chung cư 19 tầng “có một không hai tại Trung Quốc” Công trình tàu điện đặc biệt này là ga tàu Lý Tử Bá (Liziba) nằm ở quận Du Trung, thành phố Trùng Khánh, tận mắt chứng kiến cảnh “đoàn tàu lao thẳng vào tòa cao ốc” cực kì ấn tượng và thú vị

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó đi tàu cao tốc về Thành Đô , tham quan phố cổ Cẩm Lý

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau bữa tối đoàn tự do dạo phố.

Khách sạn 4* Serengeti hoặc Holiday Inn Express hoặc tương đương

VƯỜN GẤU TRÚC

NGÀY 03: THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

Sáng : ăn sáng xong đoàn tham quan phố đi bộ Xuân Hicon phố mua sắm nhộn nhịp bậc nhất Thành Đô,sau đó đoàn ngồi tàu cao tốc về Trấn Giang Quan (C6376 :10h30 – 12h11). Đến Trấn Giang Quan xe đón đoàn đi Cửu Trại Câu.Đoàn ăn tối tại nhà hàng xong có thể trải nghiệm show diễn Cửu Trại Thiên Cổ Tình ( chi phí tự túc 380 tệ/ người ).

Nghỉ đêm tại ksan 5* Xingyu International Hotel hoặc đồng cấp .

CỬU TRẠI CÂU

NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU

Sáng: Sau bữa sáng, Xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu. Đến nơi, đoàn tham quan

Cửu Trại Câu: Nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường nơi hạ giới” nằm trong khu vực Châu tự trị dân tộc Tạng A Bá và dân tộc Khương. Là vùng núi non hùng vĩ ở độ cao 4.000m so với mặt nước biển,  được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây cũng chính là bối cảnh được chọn để quay cảnh Hoa Quả Sơn trong phim Tây Du Ký. Quý khách tham quan các hồ nước được hình thành từ núi đá vôi trầm tích, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng, được tự nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến mê hồn (gồm vé xe điện 2 chiều):

  • Hồ Ngũ sắc, Thác nước Nặc Nhật Lãng, Trường Hải, …

Trưa: Quý khách ăn trưa buffet tại nhà hàng trong khu thắng cảnh. Sau đó, tiếp tục tham quan các hồ, thác:

  • Thác Trân Châu, Rừng Nguyên Sinh, Hồ Thụ Chính…

Tối: Quý khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối đoàn có thể tự do tham quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò, hoặc xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống của Dân tộc Tạng  “Hồng Cao Nguyên” hoặc “ Cửu Trại Câu thiên cổ tình “ (Chi phí tự túc). 

Đoàn nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu. 

Nghỉ đêm tại ksan 5* Xingyu International Hotel hoặc đồng cấp .

THÁC TRÂN CHÂU

NGÀY 05: CỬU TRẠI CÂU – ĐÔ GIANG YỂN

Sáng: Đoàn ăn sáng tại nhà hàng,sau đó khởi hành đi tham quan đền Tứ Chủ.

Sau đó khởi hành đi Đô Giang Yển trên đường đi ghé thăm:

Làng văn hoá Tây Tạng (Tạng Trại) – Cửa hàng Tịnh Thổ A Bá: nơi quý khách có thể thưởng thức phong cách kiến trúc kiểu Tây Tạng, những bức tranh đầy màu sắc, trang phục Tây Tạng, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người Tây Tạng và mua sắm những món đồ bạc, dược liệu do người Tạng làm ra.Sau đó đoàn di chuyển về Đô Giang Yển.

Tối: Sau bữa tối tại nhà hàng, quý khách về nhận phòng khách sạn.Nghỉ đêm tại Đô Giang Yển.

Nghỉ đêm tại ksan 4* Khách sạn Green Oriental hoặc đồng cấp

ĐÔ GIANG YẾN

NGÀY 06: ĐÔ GIANG YỂN – TRÙNG KHÁNH – HÀ NỘI

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn,sau đó di chuyển di tham quan cửa hàng trang sức hoặc trải nghiệm khám chữa bệnh miễn phí tại Đồng Nhân Đường 

Trưa: Ăn trưa xong, đoàn ngồi tàu cao tốc về Trùng Khánh tham quan Tử Khí Khẩu. Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay bay chuyến PN6575 18h55 -20h00 về sân bay Nội Bài.

Sau khi nhập cảnh xong Việt Nam, xe cùng HDV đón đoàn khởi hành về HN điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn và hẹn sớm gặp lại Quý Khách ở những hành trình tiếp theo.

TỪ KHÍ KHẨU

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Xe tiễn/đón đoàn từ Hà Nội ra sân bay Nội Bài

– Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Trùng Khánh – Hà Nội ( 7kg xách tay , 20 kg ký gửi )

– Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4,5 sao địa phương, quốc tế. Phòng đôi tiêu chuẩn (2 người/phòng)

– Xe ô tô chất lượng cao phục vụ khách theo suốt chương trình tại Trung Quốc.

– Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, kinh nghiệm.

– Vé tham quan thắng cảnh tại các điểm du lịch trong chương trình.

– Vé tàu cao tốc các chặng theo chương trình

– Các bữa ăn trong chương trình.

– Lệ phí Visa nhập cảnh Trung Quốc.

– Bảo hiểm du lịch.

– Tiêu chuẩn nước suối 1 chai/người/ngày

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Phí làm hộ chiếu.

– Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

– Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi: 5 USD/khách/ngày.

– Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là…

– Hóa đơn VAT.

– Vé xem biểu diễn Kịch Đa Diện (300 tệ/khách) và vé show diễn ca múa nhạc Phong Tình Khương-Tạng (260 tệ/ khách).

* LƯU Ý: 

– Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. 

– Lịch trình của chương trình có thể thay đổi tuỳ theo thời tiết và điều kiện giao thông tại Trung Quốc nhưng không cắt bỏ điểm tham quan.

– Trong chương trình sẽ có các điểm mua sắm bắt buộc, gồm: Shop Tịnh Thổ A Bá (shop dược liệu), Tạng trại (cửa hàng bạc), shop ngọc hoặc shop cao su

– Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour nếu Quý khách bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối cấp visa, từ chối cho xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay thân nhân.

– Quý khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu mới theo hình ảnh tại thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác hình ảnh thực tế, Công ty Du lịch không chịu trách nhiệm.

– Nếu trẻ em dưới 14 tuổi, hoặc bằng 14 tuổi nhưng chưa có CCCD, đi cùng bố mẹ cần đem theo giấy khai sinh bản gốc hoặc photo công chứng để làm thủ tục hải quan.

– Nếu trẻ em dưới 14 tuổi, hoặc bằng 14 tuổi nhưng chưa có CCCD, đi với người thân, không phải bố mẹ đi cùng, phải có:

– Giấy ủy quyền xác nhận của phường (2 bản gốc + 2 bản photo công chứng).

  • 2 bản đưa cho hướng dẫn viên đi qua Hải Quan chiều đi -về
  • 2 bản nộp cho hãng hàng không
  • file scan gửi hãng
  • giấy khai sinh (file mềm gửi điều hành tour + photo 1 bản)

 

– Nếu thứ tự hành trình trên có sự thay đổi do tình huống đặc biệt và các yếu tố bất khả kháng khác như: thời tiết, giao thông, chuyến bay…và có sự thay đổi về thứ tự khách sạn, danh lam thắng cảnh, nhà hàng thì hướng dẫn viên địa phương sẽ điều chỉnh theo tình hình, các điểm tham quan trong hành trình sẽ không giảm bớt, mong quý khách thông cảm và chúc quý khách có một hành trình vui vẻ!

– Khách sạn lưu trú trong lịch trình trên đây là 2 người/phòng (phòng Twin – hai giường đơn). Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu đặt phòng giường đôi (phòng Double) nhưng do một số vấn đề với khách sạn, có thể phải tăng giá hoặc không đủ phòng double nên quý khách không thể chỉ định bắt buộc phòng giường đôi. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

– Quý khách đăng ký tour vui lòng đi và về đúng theo lịch trình của đoàn. Trường hợp quý khách tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50USD/1ngày cho mọi trường hợp, và không được hoàn lại bất kỳ chi phí nào. Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với Công ty Du lịch. Công ty du lịch có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.

– Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Chúng tôi không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn của Quý khách.

– Giá có thể thay đổi do hãng hàng không thay đổi phụ thu phí nhiên liệu.

– Thời gian nhận phòng từ 14h00 – 15h00, trả phòng trước 12h00; Quý khách muốn nhận hoặc trả phòng sớm hay muộn hơn thời gian trên sẽ phải trả thêm phí theo quy định của khách sạn.

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

BẮC KINH – HÀNG CHÂU – Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI

BẮC KINH – HÀNG CHÂU – Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI

Thời gian: 7 ngày 6 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Đường Bay
Điểm đến: BẮC KINH – HÀNG CHÂU – Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

23.460.000

21.114.000

Dịp Lễ 2/9

STN084-2024-01590

 
Tour này có gì hay
  • Tặng hành trình tham quan Tây Ô Trấn – thành cổ sông nước đẹp nhất Trung Hoa
  • Thăm quan nhiều điểm du lịch trong mơ đẹp nhất Trung Quốc: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu,…
  • Bay thẳng cùng Vietnam Airlines 4*, giờ bay đẹp.
  • Tour chất lượng với khách sạn 4 sao tiêu chuẩn địa phương. Tặng 1 đêm khách sạn 5 sao.
  • Thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh nức tiếng
  • Hành trình được thiết kế riêng biệt, mới lạ, mang đến nhưng cảm nhận sâu sắc, đa dạng về văn hóa, lịch sử, con người, đất nước Trung Hoa.
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến, hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Tour trọn gói đã bao gồm visa, bảo hiểm du lịch.

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – BẮC KINH

6h20 Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn và đưa đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài đáp chuyến bay VN512 lúc 10h00-14h45 đi Bắc Kinh.  

Tới sân bay Bắc Kinh, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng địa phương với món Vịt quay Bắc Kinh truyền thống nổi tiếng. 

Nghỉ đêm ở Bắc Kinh.

BẮC KINH

NGÀY 02: BẮC KINH – VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Sáng: Sau bữa sáng, Đoàn đi thăm Vạn Lý Trường Thành – kỳ quan duy nhất có thể nhìn thấy từ mặt trăng – Quý khách trải nghiệm cảm giác thú vị khi đặt từng bước trên con đường kiệt tác này. 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Quý khách thăm quan Thập Tam Lăng: Trường Lăng – khu lăng mộ các đời vua, chứng kiến các tuyệt tác nghệ thuật về điêu khắc của nhân dân Trung Hoa. Tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại sân vận động Tổ Chim – nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh 2008.Sau đó đoàn đi tham quan cửa hàng mủ cao su. Ăn tối tại nhà hàng. 

Nghỉ đêm ở Bắc Kinh.

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

NGÀY 03: BẮC KINH – TỬ CẤM THÀNH

Sáng : Sau bữa sáng xe đưa đoàn thăm quan Quảng Trường Thiên An Môn – trung tâm chính trị của Trung Quốc: Đại Lễ Đường, Đài Tưởng Niệm Các Anh Hùng Liệt Sỹ, nhà Tưởng Niệm Mao Chủ Tịch (bên ngoài), Cố Cung (Tử Cấm Thành) – biểu tượng Chính Trị cuả đất nước Trung Hoa, với 9999 gian điện nguy nga, tráng lệ lớn nhất thế giới, nơi trị vì của 2 triều đại Minh Thanh.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan Di Hoà Viên – Cung điện mùa hè của các vua chúa đời Minh, Thanh với Cung Từ Hy, Tháp Dâng Hương, Hồ Côn Minh, Vạn Thọ Đường. Tự do đi mua sắm tại các Trung tâm thương mại Đường Tiền Môn – tuyến đường thương mại nổi tiếng nhất Bắc Kinh.Trải nhiệm khám bệnh miễn phí tại Đồng Nhân Đường. Ăn tối tại nhà hàng.

Nghỉ đêm tại Bắc Kinh..

TỬ CẤM THÀNH

NGÀY 04: BẮC KINH – HÀNG CHÂU

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách đi tàu cao tốc khởi hành đi Hàng Châu.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn đi du thuyền thăm Tây Hồ – quần thể khu du lịch nổi tiếng tại Hàng Châu với Tam Đàn Ấn Nguyệt, Tô Đê, Bạch Đê. Dọc đường đi thưởng thức nghệ thuật pha trà, hương vị trà Bạch Cúc nổi tiếng của Trung Quốc nổi tiếng của Trung Quốc.

Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn có thể thưởng thức chương trình Tống Thành (chi phí tự túc) do đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu dàn dựng công phu với nghệ thuật hiệu ứng ánh sáng, 3D và laser hiện đại tái hiện lịch sử, giai thoại nổi tiếng ở vùng đất Hàng Châu. 

Nghỉ đêm ở Hàng Châu.

HÀNG CHÂU 

NGÀY 05: HÀNG CHÂU – Ô TRẤN

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn tìm hiểu công nghệ sản xuất và mua sắm đồ gia dụng làm bếp. Sau đó khởi hành đi Ô trấn (Phía Tây) – Ô trấn là một trấn cổ sông nước lớn nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Gần như vẫn giữ được kiến trúc cùng tập tục sinh sống hơn 1.000 năm qua nên Ô Trấn trở thành điểm du lịch mà ai cũng muốn đến một lần. Quý khách tự do khám phá ẩm thực, kiến trúc, chụp ảnh tại Ô Trấn,sau đó tham quan xưởng tơ lụa lâu đời tại Ô Trấn.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm ở Ô Trấn.

Ô TRẤN

NGÀY 06: Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn tìm hiểu công nghệ sản xuất và mua sắm đồ gia dụng làm bếp. Sau đó khởi hành đi Ô trấn (Phía Tây) – Ô trấn là một trấn cổ sông nước lớn nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế. Gần như vẫn giữ được kiến trúc cùng tập tục sinh sống hơn 1.000 năm qua nên Ô Trấn trở thành điểm du lịch mà ai cũng muốn đến một lần. Quý khách tự do khám phá ẩm thực, kiến trúc, chụp ảnh tại Ô Trấn,sau đó tham quan xưởng tơ lụa lâu đời tại Ô Trấn.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan Bến Thượng Hải, Miếu Thành Hoàng – khu phố cổ của thành phố Thượng Hải, tự do mua sắm tại khu phố đi bộ Nam Kinh sầm uất – nơi được mệnh danh là “Trung Hoa đệ nhất phố”.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng

Sau ăn tối, Quý khách có thể tham gia Chương trình du thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh đẹp hai bờ Tây – Đông thành phố Thượng Hải dưới những ánh đèn đủ màu sắc của các toà nhà cao tầng dọc 2 bên sông hoặc đi tàu điện ngầm khám phá thành phố Thượng Hải về đêm (chi phí tự túc). 

Nghỉ đêm ở Thượng Hải.

BẾN THƯỢNG HẢI

NGÀY 07: THƯỢNG HẢI – HÀ NỘI

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn đi tham quan Chùa Ngọc Phật – Ngôi chùa có bức tượng Phật bằng ngọc lớn nhất thế giới, đoàn mua sắm các sản phẩm bảo thạch Thượng Hải về làm quà. Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, Xe đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay VN531 lúc 15h25 về Hà Nội.

18h20: Đoàn về đến sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn trong thành phố. Kết thúc chương trình.

CHÙA NGỌC PHẬT

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Vé máy bay theo chương trình Hà Nội – Bắc Kinh // Thượng Hải – Hà Nội;

– Vé tàu hỏa cao tốc chặng Bắc Kinh – Hàng Châu ngồi mềm; 

– Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 – 5 sao địa phương (2 người / phòng tại khách sạn)

– Ăn các bữa theo chương trình (mức 40 NDT/bữa chính gồm 8 món + 1 canh);

– Xe ô tô đưa đón theo chương trình;

– Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình;

– Visa vào Trung Quốc cho người Việt Nam;

– Trưởng đoàn và HDV theo chương trình;

– Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày;

– Bảo hiểm du lịch với mức đền bù 10,000USD;

– Quà tặng của công ty: Mũ

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí làm hộ chiếu;

– Tiền TIP cho lái xe và HDV 5USD/1 người/1 ngày;

– Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là…;

– Đồ uống tại các bữa ăn;

– Các chi phí chưa bao gồm;

– Hóa đơn VAT;

– Phụ phí phòng đơn;

– Hành lý quá cân

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN –THIÊN MÔN SƠN – HỒ BẢO PHONG

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN –THIÊN MÔN SƠN – HỒ BẢO PHONG

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Đường Bay
Điểm đến: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN –THIÊN MÔN SƠN – HỒ BẢO PHONG

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

10.190.000

8.650.000

3.500.000

Dịp Lễ 2/9

STN084-2024-01590

11.990.000

10.190.000

 
Tour này có gì hay
  • Trải nghiệm phương tiện máy bay thẳng Trương Gia Giới
  • Các đêm nghỉ tại khách sạn cao cấp 4 sao địa phương tốt nhất
  • Trải nghiệm những cảnh đẹp hàng đầu của Trương Gia Giới
  • Khám phá văn hóa dân tộc Thổ Gia, thưởng thức đặc sản dân Tộc Miêu vả rất nhiều điều thú vị khác
  • Xe điều hòa đời mới đưa đón, tham quan, lái xe phục vụ tận tình
  • Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo chăm sóc xuyên suốt hành trình

NGÀY 01: HÀ NỘI – TRƯƠNG GIA GIỚI

14h00: Hướng dẫn viên Việt Nam đón khách tại Nhà ga Quốc tế T2 sân bay Nội Bài đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VJ7866  (1740/2115) đi Trương Gia Giới.

Tối: Tới Trương Gia Giới, hướng dẫn viên địa phương cùng xe du lịch đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 

Nghỉ đêm khách sạn ở Trương Gia Giới.

TRƯƠNG GIA GIỚI

NGÀY 02: TRƯƠNG GIA GIỚI- PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, Đoàn lên xe di chuyển về vùng cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc- Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn tự do tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đoàn tham quan tour Phượng Hoàng Cổ Trấn với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành (tham quan bên ngoài). Khám phá vẻ đẹp từ  những viên đá cũ kĩ của tường thành đến những mái ngói xô nghiêng, mộc mạc giản dị với những con thuyền và người lái đò lặng trôi trên dòng Đà giang xanh màu ngọc bích tới những xúc cảm da diết lắng đọng như muốn níu giữ những chiếc lá vàng óng lững lờ trôi qua. Cảm giác được thưởng ngoạn từ cầu Hồng Kiều phóng tầm mắt ngắm trọn dòng Đà giang như khi xưa vua chúa hay trộm nhìn mỹ nữ tắm dễ làm ta tức cảnh sinh tình. Con người nơi đây ngàn đời gắn trọn với bao đổi thay của đất trời thời đại, với bao nét văn hóa ngoại lai giao thoa mỗi ngày đã tạo lên điều huyền bí và lung linh như Phong Hoa.

Tối: Quý khách về khách sạn ăn cơm tối nghỉ ngơi. Quý khách tự do thăm quan chụp hình tại Phượng Hoàng Cổ Trấn với ánh điện và những chiếc đèn lồng sáng lung linh hai bên bờ sông. Thưởng thức ly cafe bên bờ sông hoặc các món ẩm thực địa phương độc đáo được bày bán khắp Phượng Hoàng. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng.

Quý khách nghỉ đêm tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

NGÀY 03: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI

Sáng : Ăn sáng tại khách sạn.

Sau bữa sáng, đoàn tự do tham quan và chụp ảnh tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Phượng Hoàng Cổ Trấn mỗi một khoảng thời gian trong ngày sẽ khoác lên mình những cảnh tượng đẹp và thơ mộng vô cùng. Chỉ cần nhấc máy ảnh lên là đã có vô số ảnh đẹp để đời rồi.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau bữa trưa quý khách sẽ lên xe khởi hành về Trương Gia Giới

Trên đường về, quý khách ghé thăm “ Đệ Nhất Miêu Trại”- Một trong những ngôi làng cổ tuyệt đẹp với những bậc thang độc đáo. Bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống êm ả của người Miêu nơi đây với những hoạt động hấp dẫn, tham gia các lễ hội đặc trưng như tiệc Trường Long của trại tộc Miêu, chặn cửa mời rượu, hát hò, nhảy múa trò chuyện.

Trên đường về, quý khách có thể ghé thăm Cầu Kính Thiên Vân Độ – Cầu kính dài nhất thế giới ( Chi phí tự túc 380 tệ)

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối tự do thăm quan tại Lăng Nguyên.

CẦU KÍNH THIÊN VÂN ĐỘ

NGÀY 04: TRƯƠNG GIA GIỚI

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, quý khách lên xe di chuyển tham quan Thiên Môn Sơn: Quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường. Ngọn núi nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo dài hơn 7,4km tại Thiên Môn, được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là “cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới”. Quý khách trải nghiệm cáp treo 2 chiều.

  • Trải nghiệm Sạn Đạo Kính (Cầu kính – con đường gác kính trên vách đá), con đường làm từ những tấm kính cường lực trong suốt, dày hơn 6cm. Con đường men theo vách núi dựng đứng, Skywalk đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất tại Trương Gia Giới. 
  • Quý khách tiếp tục thăm quan Cổng Trời (Thiên Môn Sơn) – để leo lên được đây quý khách sẽ phải thử thách sự kiên trì và sức khỏe của bản thân qua 999 bậc cầu thang. Nơi giao thoa giữa trời và đất.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Sau bữa trưa đoàn di chuyển tham quan  phố đi bộ Khê Bố- khu phức hợp thương mại nổi tiếng và quy mô nhất Trương Gia Giới. Khu phố ven sông này tập trung nhiều các quầy Bar, phố ẩm thực – nổi tiếng với các món ăn vặt mang đậm hương vị trung hoa và phố mua sắm người Tộc Tương Tây. Đây được xem là điểm đến vui chơi giải trí lý tưởng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngoài ra, quý khách có thể đăng ký tham gia show diễn Thiên Cổ Tình của nghệ sĩ Trương Nghệ Mưu ( chi phí tự túc 380 tệ)

THIÊN MÔN SƠN 

NGÀY 05: TRƯƠNG GIA GIỚI – HÀ NỘI

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách lên xe di chuyển đi tham quan Hồ Bảo Phong

Hồ Bảo Phong – là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới. Quý khách ngồi thuyền thăm quan cảnh Hồ Trên Núi với  “ Dao Trì Nhân Gian “ – như hình thức hát đối Quan Họ Bắc Ninh…Thả thuyền trên hồ Bảo Phong, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách tự do di chuyển tham quan và mua sắm tại Trương Gia Giới.

Tối: Quý khách dùng bữa tối. Sau đó xe tiễn quý khách ra sân bay khởi hành về Hà Nội theo chuyến bay VJ7867(22:15-00:05)

Về đến Nội Bài, Hướng dẫn viên tiễn đoàn tại sân bay.

HỒ BẢO PHONG

* CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

– Trẻ em 0 – 05 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự chuẩn bị bữa ăn

– Trẻ em từ 06 – 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng

– Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Vé máy bay Hà Nội – Trương Gia Giới// Trương Gia Giới- Hà Nội

– Bay hãng VietjetAir, 20 kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý xách tay

– Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc

– Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc, 02 người/phòng (lẻ ghép ngủ 3)

– Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Trung Quốc

– Xe ô tô du lịch máy lạnh tại nước ngoài

– Nước uống 1 chai/khách/ngày

– Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến đảm bảo sự thông suốt của chuyến đi

– Bao gồm vé tham quan (lần 01) cho các điểm du lịch 

– Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài

– Bảo hiểm áp dụng với khách hàng dưới 80 tuổi

 

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí lấy hóa đơn thuế GTGT

– Chi tiêu cá nhân, phí làm hộ chiếu, đồ uống, điện thoại, giặt là trong khách sạn

– Chi phí phòng đơn: 80$/khách dịp thường; 120$/khách dịp lễ hoặc cao điểm

– Visa tái nhập cảnh cho Việt kiều hoặc người nước ngoài.

– Tip bắt buộc cho lái xe và hướng dẫn viên mức 5 USD/người/ngày

– Các chi phí khác không bao gồm trong mục dịch vụ bao gồm

– Giá và các điểm thăm quan ngoài chương trình

– Vé show diễn Rạng Rỡ Tương Tây” hoặc “Trương Gia Giới Thiên Cổ Tình”: 380 tệ

– Vé cầu kính Đại Hiệp: 380 tệ

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

TAM Á – ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG – ĐẢO HẢI HOA

TAM Á – ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG – ĐẢO HẢI HOA

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Đường Bay
Điểm đến: TAM Á – ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG – ĐẢO HẢI HOA

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

7.990.000

7.190.000

2.800.000

Tháng 10

STN084-2024-01590

7.990.000

7.190.000

2.800.000

 
Tour này có gì hay
  • Chuyến bay charter khứ hồi máy bay Airbus A320/A321;
  • Tham quan Hải Hoa Đảo: đảo nhân tạo lớn nhất thế giới với hệ thống trình chiếu ánh sáng và dịch vụ đẳng cấp;
  • Tham quan chụp hình tượng Phật Bà Nam Sơn Hải Quan Âm;
  • Check in và trải nghiệm tàu cao tốc Trung Quốc
  • Thưởng thức món ăn nổi tiếng lẩu gà nước dừa Hải Nam;
  • Nghỉ 1 đêm tại khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Trung Quốc.

NGÀY 01: HÀ NỘI – TAM Á

Sáng: 19h15: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch đón đoàn tại điểm hẹn cổng Công viên thống nhất (phố Trần Nhân Tông) để khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VU1418  lúc 23h30 đi Tam Á – Hải Nam (sân bay quốc tế Phượng Hoàng). Khoảng 02h20 (Giờ TQ):  Đến sân bay Quốc tế Phượng Hoàng – Tam Á, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Sau khi nhập cảnh xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc tại Tam Á.

ĐẢO HẢI NAM

NGÀY 02: TƯỢNG PHẬT QUAN ÂM CAO 108M – ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG

Sáng: Quý khách ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó thăm quan

  • Trung tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn khu vực này có tổng diện tích lên đến 50km2 với các công trình Phật giáo đồ sộ, nổi bật nhất là chùa Nam Sơn – một trung tâm Phật giáo quan trọng trên đảo. Đến  đây  quý khách có cơ hội chiêm bái tượng Phật Bà Quan Âm Thượng Hải Nam Sơn đứng trên tòa sen cao 108m  trên biển với ba mặt nhìn ra ba hướng tượng trưng cho Từ bi, Bình an và Trí tuệ. Cũng theo điển tích Trung Hoa nếu đến lễ Phật ở Nam Sơn sẽ mang được phúc đức, may mắn về nhà.
  • “Đảo Phượng Hoàng”: được mệnh danh là Dubai phương Đông, là một quần đảo nhân tạo bao gồm hai phần đất liền tạo thành một khu nghỉ dưỡng trên đảo ở Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Năm tòa nhà cao trên Đảo Phượng Hoàng được sử dụng để chiếu sáng vào ban đêm với hình ảnh chuyển động. Qúy khách có thể đăng ký “trải nghiệm trực thăng tại Đảo Phượng Hoàng (tự phí)”.
  • Tham quan “ Trung tâm văn hóa y học cổ truyền Trung Quốc”: Tập trung quảng bá di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của Trung Quốc, cảm nhận về sức hút của thuốc Đông Y cổ truyền

Tối: Quý khách thưởng thức lẩu gà nước dừa. Quý khách tự do khám phá thành phố Tám Á về đêm

TƯỢNG PHẬT QUAN ÂM

NGÀY 03: ĐẢO DU LỊCH QUỐC TẾ HẢI HOA ĐẢO

Sáng : Quý khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe và HDV đưa đoàn đi:

Trung tâm khoa học và công nghệ sản xuất dầu cá:  Đoàn  tham quan và tìm hiểu về những sản phẩm là thành tưu khoa học công nghệ mới nhất như dầu cá mập, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ gan, xương khớp. Các sản phẩm dầu cá biển có nhiều công dụng trong đó có khả năng làm sạch mạch máu.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách khởi hành đi Hải Hoa Đảo, đến Hải Hoa Đảo, đoàn tự do tham quan và khám phá:

  • Hải Hoa Đảo Hải Nam, Trung Quốc là một kiệt tác tráng lệ của Tập đoàn Evergrande, một trong 500 công ty hàng đầu thế giới. Công trình quy tụ hàng trăm kiến trúc sư trong và ngoài nước, phải mất đến 12 năm để xây dựng với khoản đầu tư 21 tỷ USD. Hải Hoa Đảo đã vẽ lại bản đồ du lịch văn hóa thế giới, tập hợp 28 loại hình du lịch phổ biến trên thế giới và xây dựng công viên chủ đề.
  • Đi bộ hoặc tham quan bằng hệ thống phương tiện công cộng (không bao gồm): Trung tâm mua sắm quốc tế – Vườn bách thảo – Cửa hàng Outlet – Bảo tàng – Trang viên tiệc cưới – Phố Minh Thanh – Tháp ngắm cảnh.
  • Khách sạn Hilton Twins – Công viên nước núi tuyết – Trung tâm giải trí quốc tế – Thủy cung – Thế Giới Thiếu Nhi – Trung Tâm Thể Thao – Trung Tâm Hội Nghị – Triển lãm.

Tối: Quý khách tự túc trải nghiệm ẩm thực tại Hải Hoa Đảo

HẢI HOA ĐẢO

NGÀY 04: ĐẢO DU LỊCH QUỐC TẾ HẢI HOA ĐẢO; TRẢI NGHIỆM TÀU CAO TỐC; TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VỀ SỨC KHỎE; TAM Á – HÀ NỘI   

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn tiếp tục tham quan tự do tại Đảo Hải Hoa. 

10h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn.

11h00: Xe và HDV đưa đoàn khởi hành về Tam Á

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

  • Du khách check-in và trải nghiệm tàu cao tốc Trung Quốc.
  • “Trung tâm nghiên cứu về sức khỏe”:  tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm đệm và gối từ cao su nguyên chất với công nghệ hiện đại hoặc tham quan con đường tơ lụa
  • Quý khách tự túc chi phí xem Tam Á Thiên Cổ Tình, tham quan Tam Á về đêm trên du thuyền . Nếu không tham gia các chương trình trên quý khách tự do dạo chơi chợ đêm Tam Á, trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc và hòa mình với cuộc sống của người dân bản địa ở nơi đây.

23h30 Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay VU1417 lúc 03h10 bay về Nội Bài.

03h50 (Giờ VN) về tới sân bay Nội Bài, xe và HDV đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

BAY TRỰC THĂNG NGẮM ĐẢO HẢI NAM

* CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

– Trẻ em 0 – 05 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự chuẩn bị bữa ăn

– Trẻ em từ 06 – 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng

– Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Vé máy bay charter khứ hồi chặng: Hà Nội – Tam Á – Hà Nội.

– Hành lý ký gửi 20kg + 7kg xách tay.

– Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu, bảo hiểm hàng không theo quy định;

– Xe ô tô du lịch phục vụ theo lịch trình.

– Thủ tục Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc nhanh chóng tiện lợi.

– Khách sạn tương đương 4 & 5 sao theo tiêu chuẩn Trung Quốc (2 người/phòng. Trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người/ 3giường);

– Khách sạn 5 sao tham khảo tại Hải Hao Đảo:

+ Jinli Hotel

– Khách sạn 4 sao tham khảo tại Tam Á:

+ Paxton Vacances Hotel & Suite Sanya

+ Huanghe Jingdu Hotel 

+ Hoặc tương đương

+ Các bữa ăn theo chương trình. Trong đó quý khách sẽ được thưởng thức món Gà hầm nước dừa hoặc lẩu gà nước dừa Hải Nam nổi tiếng.

+ Hướng dẫn viên: HDV suốt tuyến + HDV bản địa.

+ Quà tặng: Mũ du lịch, Nước uống 01 chai/ngày/người

+ Vé tham quan vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình (vé vào cửa 1 lần);

+ Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h, mức bồi thường tối đa 210.000.000 đồng/người/vụ, Bảo hiểm du lịch bên Trung Quốc với mức bồi thường 100.000 NDT/người/vụ (Quý khách trên 70 tuổi không tham gia bảo hiểm này)

 

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí làm hộ chiếu;

– Chi phí cá nhân như: Đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là tại khách sạn …

– Phụ thu phòng đơn (nếu có): 2.100.000 đồng/khách (nếu phòng 2 người, mỗi người đều có nhu cầu ở phòng đơn thì cả 2 người đều phải thanh toán);

– Tiền tips là thông lệ quốc tế khi đi du lịch nước ngoài và là khoản bắt buộc, quý khách vui lòng thanh toán cho HDV trong quá trình tham gia tour, bao gồm trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tiền tips cho HDV là: 5USD/1khách/1ngày;

– Hành lý quá cước theo quy định;

– Phí test covid và các chi phí liên quan (nếu có);

– Thuế VAT theo quy định Nhà nước.

* THÔNG TIN LƯU Ý:

– Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ của về giá theo quy định của du lịch Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping được chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping, quý khách vui lòng nộp phụ thu 1.390.000 đồng /điểm shop/người theo quy định của công ty du lịch và nộp trực tiếp cho Tour Leader của đoàn.

– Điểm Shopping theo chương trình: 1. Hiệu thuốc; 2. Dầu cá; 3. Cao su/Tơ lụa.

– Giờ bay và lịch trình tour có thể có sự thay đổi vì lý do khách quan như: Thời tiết, sức khỏe… nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan;

– Giá có thể thay đổi do hãng hàng không thay đổi phụ thu phí nhiên liệu;

– Giá tour dành cho trẻ em là ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu có giường ngủ dành riêng cho trẻ, vui lòng thanh toán toán 100% giá tour như người lớn;

– Tên khách hàng trong đăng ký tour, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty du lịch phải trùng hoàn toàn với tên trong hộ chiếu. Khi làm thủ tục Xuất Nhập Cảnh sẽ từ chối xuất cảnh nếu sai tên theo quy định, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng cung cấp sai tên hoặc không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây;

– Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour;

– Khách phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu mới theo hình ảnh tại thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác hình ảnh thực tế Công ty Du lịch không chịu trách nhiệm;

– Quý khách mang thai xin vui lòng không tham gia đoàn du lịch. Chúng tôi không nhận khách mang thai vì lí do an toàn cho khách;

– Trường hợp quý khách tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50USD/1ngày cho mọi trường hợp, và không được hoàn lại bất kỳ chi phí nào.

– Quý khách đăng ký tour vui lòng đi và về đúng theo lịch trình của đoàn. Chúng tôi chỉ tổ chức du lịch tham quan thuần túy, do đó quý khách không được phép tự ý tách đoàn trong suốt hành trình. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên;

– Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế;

– Quy định chung của khách sạn, nhận phòng từ 12h00 – 14h00, trả phòng trước 12h00

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

NAM NINH – THÁI BÌNH CỔ TRẤN – BIỂN BẮC HẢI

NAM NINH – THÁI BÌNH CỔ TRẤN – BIỂN BẮC HẢI

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Xe Giường Nằm
Điểm đến:  ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – CÔN MINH

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

4.950.000

3.860.000

1.000.000

Dịp Lễ: 2/9, 30/8

STN084-2024-01590

5.390.000

4.210.000

1.000.000

 
Tour này có gì hay
  • Tham quan Bãi biển Bắc Hải đẹp nhất Châu Á – Hawaii Phương Đông
  • Vui chơi, thưởng thức ẩm thực tại “Nam Ninh Thái Bình Cổ Trấn”
  • Check in Thanh Tú Sơn – Khu thắng cảnh đẹp nhất Nam Ninh

NGÀY 01: HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ

Sáng: Đoàn xuất phát từ Hà Nội lúc 4:30 sáng Xe  ôtô đón đoàn tại điểm hẹn đi Lạng Sơn. Đến cửa khẩu HỮU NGHỊ QUAN làm thủ tục sang thăm thành phố Nam Ninh (TQ) . Trên đường dừng chân nghỉ ngơi (tự do ăn sáng).

Trưa:  Cả đoàn sẽ ăn trưa tại Bằng Tường.

Chiều:Xe ôtô cùng HDV đón đoàn đi tham quan khám phá Thái Bình Cổ Trấn – nơi được mệnh danh là “trấn cổ Phượng Hoàng thu nhỏ”.  Đoàn thăm quan.

      Thăm Thái Bình Cổ Trấn, nơi có lịch sử từ thời nhà Minh – từ hơn 1.000 năm trước. Từ tường thành cổ, chính quyền địa phương đã cho phục dựng khu cảnh quan bên dòng Tả Giang.

      Thăm Sông Tả Giang – được mệnh danh là linh hồn của Thái Bình Cổ Trấn, dòng sông êm ả chắc chắn sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Dạo bước dọc bờ sông Tả Giang, quý khách sẽ cảm nhận được không khí tĩnh lặng, thanh cao của bề dày hơn 1.000 năm lịch sử hiển hiện ngay trước mắt mình.

Tối: Đoàn ăn tối sau đó tự do dạo chơi thưởng thức cảnh đẹp 

Cổ trấn về đêm lung linh ánh đèn bên dòng sông Tả.

Ngắm cầu Kiều, chụp ảnh tại Cầu Kiều vắt ngang qua dòng Tả Giang rực rỡ ánh đèn.

Check-in với hàng nghìn góc sống ảo tại đây: dãy phố cổ, dãy đèn lồng, cổng thành, trà quán… 

 21h00:   Đoàn lên xe ôtô về Nam Ninh nhận phòng nghỉ ngơi.

Thái Bình Cổ Trấn

NGÀY 02: NAM NINH – BIỂN BẮC HẢI 

Sáng: Dùng Buffet, quý khách làm thủ tục trả phòng lên xe đi thăm Biển Bắc Hải

Đến Bắc Hải đoàn nhận phòng, thăm quan Thành phố Bắc Hải, Thành phố lúc nào cũng nườm nượp du khách, có thể nói, con đường tơ lụa phát triển từ thời cổ đại ở Bắc Hải cho đến bây giờ, ngày càng sầm uất và tham quan Shop Tơ Lụa.

  Quý khách có thể lựa chọn thăm quan Tinh Đảo Hồ – phim trường sông nước quay bộ phim Thuỷ Hử với những kiến trúc mang dấu ấn thời đại Bắc Tống hơn 700 năm cùng với những truyền thuyết 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc – Tự túc chi phí).

Tinh Đảo Hồ

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Đoàn tự do tắm biển Ngân Than – là một bãi tắm đẹp nhất Đông Nam Á được gọi là Bãi Bạc, bãi biển này có tên gọi như vậy là vì bãi cát trắng mịn được ánh nắng soi rọi xuống tạo nên những ánh sáng lấp lánh như ánh bạc. Nước biển tại đây gần về tối nước càng ấm dần, du khách đến đây bên cạnh việc tắm biển mà còn thưởng thức những nét đẹp tuyệt vời khác tại nơi đây. Quý khách có thể tham dự các trò chơi như lướt ván, xuồng bay, diều bay…(Chi phí trò chơi tự túc)

Tối: Đoàn ăn tối, nghỉ đêm khách sạn tại Bắc Hải.

Biển Bắc Hải

NGÀY 03: BẮC HẢI – NAM NINH – THANH TÚ SƠN 

Sáng :   Ăn sáng tại khách sạn.  Đoàn đi tắm biển sau đó thăm Quảng Trường Vịnh Bắc Bộ ghé thăm shop Ngọc trai để tận mắt chứng kiến ngọc trai thật của biển Bắc Hải. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng lên xe về Nam Ninh.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:

Đoàn đi thăm quan 

Thăm Thanh Tú Sơn, Đây là khu thắng cảnh đẹp nhất Nam Ninh, đến với Thanh Tú Sơn – du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cảnh quan thiên nhiên hài hòa với núi non hùng vĩ, khiến cho du khách khi đặt chân đến nơi đây ngỡ như đang lạc vào chốn tiên cảnh trong mơ. Quý khách giao lưu với người dân tộc Choang. 

Thanh Tú Sơn, Có hơn 30 cảnh đẹp mang kiến trúc cung đình xưa. Quý khách đừng quên ghé thăm chùa Quan Âm nổi tiếng linh thiên với lịch sử gần 1000 năm với nét kiến trúc độc đáo được xây dựng bởi những thợ khéo léo. Và leo lên tháp Long Tượng ngắm nhìn bao quát thành phố Nam Ninh Xinh đẹp từ vị trí mới trên cao. (Lưu ý: Do Quy định mới của công viên Thanh Tú Sơn xe du lịch không được vào trong công viên do vậy đoàn sẽ đi bộ thăm quan hoặc đi xe điện tại công viên chi phí 15 NDT/1 khách – chi phí tự túc)  

Quảng trường Ngũ Tượng, Nơi đây được xây dựng theo giấc mộng của vua Tần Thủy Hoàng. Tại đây có 5 chú voi nằm trên quảng trường Kim Hồ cùng với đó là “đài phun nước Ngũ Tượng” nằm bao quanh. Rất nhiều truyền thuyết về voi đã được lưu truyền và nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến truyền thuyết về đỉnh Ngũ Tượng.  

   –    Đoàn đi mua sắm tại trung tâm thương mại Hàng hiệu SHAN SHAN

Thanh Tú Sơn

18h00:  Xe đưa quý khách đi thăm quan 

     Thăm quan Nanning Everbright CityNam Ninh Chi Dạ, khu vui chơi và con phố ẩm thực dài nhất thành phố, Quý khách có thể xem các tiết mục biểu diễn dân tộc, thưởng thức các món ăn vặt đặc sắc của Quảng Tây và các vùng miền khác như Bún ốc cay Liễu Châu, bánh bao Thiên Tân, thịt nướng Mông Cổ, gà nướng Hàn Quốc, bánh bay Ấn Độ …. 

   – Quý khách tự do ăn uống. Vì khu phố ẩm thực nên để quý khách ăn tự do khám phá ẩm thực (Chi phí bữa ăn tối tự túc). 

    – Nhận phòng nghỉ ngơi tại Nam Ninh.

Nam Ninh Chi Dạ

NGÀY 04: NAM NINH – HÀ NỘI

Sáng: Ăn sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn tự do đi thăm quan mua sắm tại Thiên đường Thăm quan Mua sắm Nam Ninh. Hướng dẫn viên đưa quý khách mua sắm tại Tam ngõ nhị – khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất tại Nam Ninh. Sau đó, làm thủ tục trả phòng lên xe về cửa khẩu.

Trưa: Ăn trưa tại Bằng Tường.

Chiều:Đoàn làm thủ tục về Việt Nam. Xe ôtô của CTy  đón đoàn về HN.

Tam Ngõ Nhị

* CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

– Trẻ em 0 – 05 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự chuẩn bị bữa ăn

– Trẻ em từ 06 – 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng

– Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Visa đoàn  xuất nhập cảnh Trung Quốc

– Phí an ninh 2 nước

– Xe ôtô máy lạnh đời cao đưa đón, thăm quan theo chương trình

Các bữa ăn theo chương trình (Ăn chính 9 món + 1 canh + tráng miệng + Ăn phụ Buffet

– Khách sạn tiêu chuẩn 4* địa phương (2 khách/phòng)

– Bảo hiểm Quốc Tế

– Vé thắng cảnh các điểm thăm quan trong chương trình

– Hướng dẫn tiếng Việt suốt tuyến

 

 

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí sinh hoạt cá nhân: Sim điện thoại, giặt là, các chi phí vui chơi tự túc…

– Vé xe điện cửa khẩu : Cửa khẩu Hữu Nghị – 24.000/2 lần, Cửa khẩu Trung Quốc – 10 tệ

– Xe điện thăm quan: 15 tệ – Thanh Tú Sơn, 20 tệ – xe điện Biển Bắc Hải

– Chi phí điện thoại, bia, nước ngọt

– Chi phí giặt ủi, xe điện..,

– Chi phí tự túc bữa tối đi chơi Nam Ninh Chi Dạ ngày thứ 3

– Các chương trình tour tự chọn khác.

Tiền tip cho HDV địa phương và lái xe (5USD/ngày/người)

 

* THÔNG TIN LƯU Ý:

– Nếu Quý khách không sử dụng bữa ăn khi tham gia chương trình thì chi phí không được hoàn trả lại.

Nếu Quý khách đăng ký đi lẻ 01 người sẽ ngủ ghép cùng với những người khác trong đoàn hoặc phụ thu tiền  phòng riêng suốt tuyến.

– Chương trình này không cho phép Quý khách tách khỏi đoàn du lịch với bất kể nguyên nhân nào.

– Trong quá trình đi tham quan, công ty du lịch có thể điều chỉnh thứ tự các điểm tham quan, nhưng vẫn đảm bảo số lượng điểm theo lịch trình.

– Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, các chính sách của chính phủ, bãi công v.v. ảnh hưởng đến lịch trình, công ty du lịch có quyền điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp không thể thực hiện lịch trình theo kế hoạch vì nguyên nhân khách quan, các chi phí phát sinh ngoài chương trình này sẽ do quý khách tự chi trả, các chi phí chưa phát sinh mà đã bao gồm trong chương trình này sẽ trả lại cho quý khách.

– Công ty DL ấn định lịch khởi hành dự kiến, trong trường hợp không đủ số lượng người/đoàn khách khởi hành, Công ty Du Lịch sẽ có trách nhiệm báo cho khách biết ngày khởi hành mới. Nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với Quý khách và hồ sơ chưa tiến hành các thủ tục cần thiết. Công ty Du Lịch sẽ hoàn trả 100% tiền đã thu. 

Tuyệt đối không mang theo các sản phẩm, chế phẩm từ trứng, thịt, lông thú, sừng ngà động vật,…; không mang theo hoa quả không rõ nguồn gốc.

– Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ ở trang sau trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH

HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ – CÔN MINH

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Xe Giường Nằm
Điểm đến:  ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – CÔN MINH

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

9.500.000

8.075.000

4.750.000

Tháng 10

STN084-2024-01590

11.500.000

9.780.000

5.750.000

 
Tour này có gì hay
  • Chương trình di chuyển bằng tàu cao tốc, đi êm thoải mái, các chặng Hồng Hà – Đại Lý, Đại Lý – Côn Minh, Côn Minh – Hà Khẩu.
  • Tham quan Thành cổ Đại Lý – được nhắc tới trong các tiểu thuyết như một vùng đất xinh đẹp, trù phú. Ngày nay, đây là điểm du lịch hút khách với các công trình kiến trúc cổ, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
  • Cảm nhận cuộc sống bình yên trong phim trường “Đi đến nơi có gió” tại Phương Dương Ấp thôn.
  • Tham quan thành phố mùa xuân Thành phố Côn Minh thủ phủ của tỉnh Vân Nam. Một thành phố hiện đại với tốc độ phát triển vượt trội, nhưng vẫn giữ lại nhiều nét cổ kính truyền thống.
  • Tặng tham quan Santorini.
  • Tặng đặc sản Bún Qua Cầu – Một món ăn nhất định phải thử khi tới Vân Nam 
  • Lưu trú khách sạn 3, 4 sao (theo tiêu chuẩn địa phương).
  • Tiêu chuẩn ăn 40 tệ/người

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ

Sáng: Đoàn xuất phát từ Hà Nội lúc 00:30 sáng (di chuyển khoảng 4 tiếng, quý khách tự túc bữa sáng trên đường di chuyển) đến Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, khoảng 07:00 làm thủ tục xuất cảnh qua Hà Khẩu.

Trưa:  Ăn trưa tại Hà Khẩu.

Chiều:Sau khi dùng bữa trưa đoàn di chuyển ra ga Hà Khẩu để làm thủ tục lên chuyến Tàu cao tốc

(13h30 – 14h59) đến Ga Hồng Hà.

Tối: Sau đó từ ga Hồng Hà ngồi tàu đến Đại Lý  (khoảng 4 tiếng di chuyển). Quý khách ăn tối (cháo bát bảo mì) trên tàu.  Khoảng 22:07 Qúy khách đến với Đại Lý, xe đưa quý khách về nhận phòng và nghỉ ngơi.Đại Lý

NGÀY 02: ĐẠI LÝ 

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ngồi xe chuyển đến tham quan Hồ Nhĩ Hải

Tại đây, đoàn có thể đi xe đạp chạy trên tuyến đường đạo sinh thái cạnh Hồ Nhĩ Hải, check in cung đường chữ S – nơi đóng bộ phim Đi đến nơi có gió. (Chi phí thuê xe đạp tự túc). 

Đoàn di chuyển đến Santorini – phiên bản “Địa Trung Hải thu nhỏ”, view hướng ra hồ Nhĩ Hải.

Hồ Nhĩ Hải

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Đoàn tiếp tục đi tham quan:

•  Phương Dương Áp Thôn, nơi bối cảnh của bộ phim “ Đi đến nơi có gió ” của Trung Quốc từng gây sốt mạng xã hội. Thôn nằm dưới chân núi Thương Sơn là một ngôi làng dân tộc Bạch truyền thống, nằm trên con đường Trà Mã cổ đạo ngàn năm tuổi.

•  Thành cổ Đại Lý – Kinh đô một thời lừng lẫy của nước Đại Lý, có vị trí vô cùng đắc địa, lưng tựa núi Thương Sơn, mặt hướng ra Hồ Nhĩ Hải. Hội tụ đầy đủ “phong – hoa – tuyết – nguyệt”, cảnh quan vô cùng lãng mạn, quý khách thỏa sức check in chụp hình tại đây.

Phương Dương Ấp Thôn

NGÀY 03: ĐẠI LÝ – CÔN MINH

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, và ngồi tàu cao tốc tiếp tục hành trình khởi hành đi Côn Minh Thành phố Hoa lãng mạn nhất Trung Quốc

Trưa: HDV đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại cửa hàng thuốc Đông y Vân Nam.

Chiều: Đoàn tiếp tục đi tham quan Chợ Hoa Đấu Nam – Chợ hoa tươi lớn nhất Châu Á và khám phá các sản phẩm từ hoa tại đây

Đoàn khởi hành đi tìm hiểu văn hóa nổi tiếng của Trung Quốc – Thiên Công Phỉ Thúy. Chiêm ngưỡng những tác phẩm bằng Ngọc phỉ thúy, Đá Ngọc Thạch,… vô cùng tinh tế và điệu nghệ, điều làm nên thương hiệu của Phỉ Thúy Trung Quốc.

Côn Minh

Cả đoàn tiếp tục di chuyển về công viên hoa Dữu Viên. Công viên không chỉ có các tiểu cảnh mang đậm nét văn hóa cổ điển Trung Quốc mà còn có phong cách kiến ​​trúc Gothic của những khu vườn nhỏ phương Tây. Quý khách thỏa sức tham quan và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại nơi đây.

Tối: Đoàn tự túc bữa tối và khám phá ẩm thực Côn Minh tại phố đi bộ Kim Mã Bích Kê phường – nằm trong lòng Thành phố Côn Minh, nơi đặt hai cổng vòm kiểu Trung Hoa tráng lệ. Công trình này được xây dựng từ đời nhà Minh và cho đến nay vẫn giữ được nét đẹp truyền thống này. Quý khách tự phí thưởng thức buổi biểu diễn công phu “Ấn tượng Vân Nam” do nghệ sĩ Dương Lệ Bình là tổng biên đạo. Chiêm ngưỡng màn múa Khổng tước vô cùng điệu nghệ, tìm hiểu chìm đắm trong bản sắc văn hóa của các dân tộc tại tỉnh Vân Nam, mọi âm thanh hình ảnh đều được các diễn viên diễn trực tiếp, không qua sự hỗ trợ của kĩ thuật. Chi phí dự kiến 300 NDT/vé ~ 1.020.000 VNĐ, Show diễn ra trong 2 giờ đồng hồ.Công Viên Hoa Dữu Viên

NGÀY 04: SONG LANG CỔ TRẤN – SANTORINI – CÔN MINH

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn đi tham quan Công viên Thúy Hồ – nằm ở Trung tâm thành phố Côn Minh và được coi là viên Ngọc Lục Bảo của Côn Minh. Tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại đặc sản địa phương lớn nhất Vân Nam.

Trưa: Quý khách ăn trưa đặc sản Bún Qua Cầu – Một món ẩm thực đặc biệt nhất định phải thử khi tới Vân Nam

Sau bữa trưa, đoàn di chuyển ra Côn Minh làm thủ tục lên chuyến tàu về Hà Khẩu. 

Đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. 

Đoàn lên xe trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi nhiều niềm vui

Công Viên Thúy Hồ

* CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

– Trẻ em 0 – 05 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự chuẩn bị bữa ăn

– Trẻ em từ 06 – 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng

– Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao toàn hành trình (2 người/phòng) hoặc tương đương;

– Xe giường nằm chất lượng cao đón trả khách tại Hà Nội;

– Vé tàu cao tốc Hà Khẩu – Hồng Hà, Hồng Hà – Đại Lý,  Đại Lý – Côn Minh

– Ăn 10 bữa chính (trong đó 1 bữa cơm hộp trên tàu, tối ngày 1) + 05 bữa sáng

– Phí làm visa đoàn (thị thực theo đoàn tại cửa khẩu) và lệ phí xuất nhập cảnh cả hai bên cửa khẩu

– Vé tham quan các điểm du lịch có trong lịch trình

– Vé cáp treo Vân Tam Bình

– Hướng dẫn viên Việt Nam và Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo

– Tặng mỗi người 01 chai nước/ngày

– Bảo hiểm du lịch bồi thường lên tới 10.000$/vụ

– Mũ du lịch

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí sinh hoạt cá nhân: Sim điện thoại, giặt là, các chi phí vui chơi tự túc…

– Chi phí ngủ phòng đơn;

– Cảnh điểm tự phí: Show diễn Thiên Cổ Tình Lệ Giang, phí cưỡi ngựa tại Lashihai, vé vào phim trường Thiên Long Bát Bộ …. Và các cảnh điểm không có trong lịch trình

– Phí thuê bình oxi khi khách lên núi

– Chi phí làm hộ chiếu cho khách không có hộ chiếu hoặc hộ chiếu hết hạn

– Chi phí visa (thị thực) cho khách Việt Kiều/Nước ngoài. 

– Các chi phí ăn uống ngoài lịch trình, chi phí vui chơi cá nhân

– Chi phí đồ uống trong bữa ăn

– Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe: 5 USD/người/ngày (tổng cộng 30 USD

– Phí xuất hóa đơn VAT

* THÔNG TIN LƯU Ý:

– Giờ bay và giờ tàu và lịch trình có thể có sự thay đổi về lý do khách tham quan như: Thời tiết, sức khỏe,… nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.

– Giá có thể thay đổi do đơn vị cung cấp xe du lịch thay đổi phụ phí nhiên liệu.

– Giá tour dành cho trẻ em là ngủ chung giường với bố mẹ, nếu quý khách có nhu cầu giường ngủ riêng dành cho trẻ, vui lòng thanh toán 100% giá tour như người lớn. Mỗi người lớn chỉ đi kèm một trẻ em, trường hợp 01 người lớn đi cùng 02 trẻ em, quý khách vui lòng thanh toán 100% giá tour người lớn cho một trong hai bé.

– Nếu Quý khách không sử dụng bữa ăn khi tham gia chương trình thì chi phí không được hoàn trả lại.

– Miễn phí vé và phương tiện di chuyển trong hành trình, không hoàn lại tiền hoặc quy đổi tương đương nếu quý khách không đi, giảm giá theo đoàn tại các danh lam thắng cảnh khác sẽ không hoàn lại, không đổi trả.

– Vé tàu đã xuất sẽ không được hoàn hủy.

– Nếu Quý khách đăng ký đi lẻ 01 người sẽ ngủ ghép cùng với những người khác trong đoàn hoặc phụ thu tiền phòng riêng suốt tuyến.

– Chương trình này không cho phép Quý khách tách khỏi đoàn du lịch với bất kể nguyên nhân nào. Trường hợp quý khách tự ý tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50 USD/người.

– Trong hành trình Quý khách không được tự ý nhận người nhà và người thân lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp trên.

– Mọi sự thay đổi phải có sự thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ,…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.

– Do tính chất đoàn ghép nên khi đủ số lượng khách đăng ký từ Hà Nội đoàn sẽ khởi hành bằng xe du lịch công ty. Nếu không đủ số lượng công ty du lịch sẽ hỗ trợ đặt xe giường nằm cho khách lên Lào Cai.

– Do tính chất đoàn khách lẻ nên công ty có trách nhiệm gom khách đủ đoàn (20 người lớn trở lên) để khởi hành theo đúng lịch trình. Nếu số lượng dưới 20 khách công ty có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước 07 ngày khởi hành và thông báo với quý khách rời sang ngày khởi hành mới. Trong trường hợp Quý khách không thể sắp xếp được lịch khởi hành thì công ty sẽ hoàn trả lại chi phí mà Quý khách đã nộp cho Công ty du lịch. 

– Cao nguyên Vân Nam, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm khá lớn, xin vui lòng tìm hiểu tình hình thời tiết địa phương trước khi ra khỏi đoàn, chú ý ăn mặc, mang theo quần áo giữ ấm chống lạnh và đồ che mưa. Vân Nam có ánh nắng mặt trời mạnh, tia cực tím mạnh, hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, vui lòng đội mũ mặt trời, kính râm và thoa kem chống nắng để bảo vệ da. 

– Người lớn trên 65 tuổi và trẻ em dưới 02 tuổi gia đình vui lòng cân nhắc và cam kết đảm bảo sức khỏe trước khi tham gia chương trình du lịch.

– Khu du lịch Ngọc Long Tuyết Sơn thuộc cảnh quan thiên nhiên núi cao, chủ yếu là lên núi và đường lái xe dài, vì sự an toàn của chuyến đi, vui lòng kiểm tra sức khỏe cần thiết trước khi đi, du khách có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, hen suyễn, động kinh, bệnh tâm thần, bệnh tiểu đường, bệnh truyền nhiễm theo luật định, bệnh thiếu máu, phụ nữ mang thai và người bị hạn chế khả năng vận động không được phép đăng ký, nếu bạn che giấu việc tham gia của mình và nếu xảy ra tai nạn, du khách tự chịu trách nhiệm.

– Ẩm thực Vân Nam có sự khác biệt lớn so với hương vị Việt Nam, có thể không hợp khẩu vị của quý khách, xin hãy chuẩn bị tâm lý; Khí hậu địa phương có tính axit yếu, đề nghị uống nhiều nước trà, ăn nhiều trái cây và rau quả, trên đường chuẩn bị nhiều lương khô.  

– Dân tộc thiểu số Vân Nam khá nhiều, xin hãy tôn trọng tôn giáo và tập tục sinh hoạt của dân tộc thiểu số địa phương, chú ý bảo vệ môi trường, đi du lịch văn minh.

– Quy định chung của khách sạn, nhận phòng từ 14h00, trả phòng trước 12h00.

– Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, các chính sách của chính phủ, bãi công v.v. ảnh hưởng đến lịch trình, công ty du lịch có quyền điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp không thể thực hiện lịch trình theo kế hoạch vì nguyên nhân khách quan, các chi phí phát sinh ngoài chương trình này sẽ do quý khách tự chi trả, các chi phí chưa phát sinh mà đã bao gồm trong chương trình này sẽ trả lại cho quý khách.

– Tên khách hàng trong đăng ký tour, hoặc danh sách các thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty du lịch phải trùng khớp với tên trong hộ chiếu. Khi làm thủ tục xuất nhập cảnh s bị từ chối xuất cảnh nếu sai tên theo quy định, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm với những trường hợp cung cấp sai tên.

– Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lý do cá nhân hay nhân thân, công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. 

– Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu và cung cấp hình chân dung theo thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác thực tế Công ty du lịch không chịu trách nhiệm.

– Tuyệt đối không mang theo các sản phẩm, chế phẩm từ trứng, thịt, lông thú, sừng ngà động vật,…; không mang theo hoa quả không rõ nguồn gốc.

– Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy định du lịch của Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping được chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping (mua sắm), quý khách vui lòng nộp phụ thu 1.390.000 VNĐ/điểm theo quy định của công ty du lịch sở tại và nộp trực tiếp cho Tour Leader của đoàn.

Điểm Shopping theo chương trình: 1. Thuốc Trung (Lệ Giang) ; 2. Phỉ Thúy (Côn Minh)

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín

ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – CÔN MINH

ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – CÔN MINH

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Điểm xuất phát: TP. Hà Nội

Phương tiện: Xe Giường Nằm
Điểm đến:  ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – CÔN MINH

KHỞI HÀNH

MÃ TOUR

GIÁ

GIÁ TRẺ EM (3 – 10 tuổi)

GIÁ EM BÉ (Dưới 3 tuổi)

ĐẶT TOUR

Tháng 9

STN084-2024-01590

9.500.000

8.075.000

4.750.000

Tháng 10

STN084-2024-01590

11.500.000

9.780.000

5.750.000

 
Tour này có gì hay
    • TẶNG NGAY VÉ CÁP TREO VÂN TAM BÌNH LÊN ĐỘ CAO 3200M
    • TẶNG BỮA LẨU GÀ LỆ GIANG TRỊ GIÁ 100 TỆ
    • Di chuyển đường bộ và tàu cao tốc, không mất nhiều thời gian như làm thủ tục đường bay.
    • Lệ Giang – phố cổ được mệnh danh là Venice của Phương Đông.
    • Check-in Vân Tam Bình ở độ cao 3200m.
    • Núi tuyết Ngọc Long – ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc.
    • Thảo nguyên Cam Hải Tử, thư thái bên dòng thông thơ mộng Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long.
    • Cảm nhận phong cảnh hùng vĩ và sắc thái đa dạng của nhiều tộc người sinh sống tại tỉnh Vân Nam.
    • Thành cổ Đại Lý – trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm của tỉnh Vân Nam.
    • Côn Minh – thành phố quanh năm đẹp như mùa xuân.

NGÀY 01: HÀ NỘI – HÀ KHẨU – ĐẠI LÝ

Sáng:  Đoàn xuất phát từ Hà Nội lúc 00:30 sáng (di chuyển khoảng 6 tiếng, quý khách tự túc bữa sáng trên đường di chuyển) đến Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, khoảng 7:00 làm thủ tục xuất cảnh qua Hà Khẩu.

Trưa:  Ăn trưa tại Hà Khẩu.

Chiều: Sau bữa trưa cả đoàn ngồi xe di chuyển đến ga Hồng Hà lúc 13:00 – 14:00 (khoảng 2,5 tiếng di chuyển). Sau đó lên chuyến tàu cao tốc D8734 (17:58-22:07) đến với Đại Lý (khoảng 4 tiếng di chuyển).

Tối: Khoảng 18:00 quý khách dùng bữa tối trên tàu (cháo bát bảo + mì ăn liền).  Khoảng 22:07 Qúy khách đến với Đại Lý, xe đưa quý khách về nhận phòng và nghỉ ngơi.

Đại Lý

NGÀY 02: ĐẠI LÝ – LỆ GIANG – PHỐ CỔ THÚC HÀ – BẠCH SA CỔ TRẤN

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó 08:00 di chuyển đến với Lệ Giang (di chuyển khoảng 3 tiếng). Sau đó ngồi xe di chuyển đến Phố cổ Thúc Hà (thời gian tham quan từ 1 – 2 tiếng). Phố cổ Thúc Hà được xây dựng dọc theo sườn núi và đối diện với dòng sông chạy dọc qua toàn bộ thị trấn. Các kênh đã được đào để nước sẽ đi qua mỗi nhà. Sông, kênh và đường tạo thành một mạng lưới dày đặc cũng như có tác dụng liên kết thị trấn trong một cấu trúc chặt chẽ giống như tổ ong. Thúc Hà cổ trấn được người dân địa phương gọi là làng Long Tuyền được cho là nơi sinh của gia tộc Mu nổi tiếng của dân tộc thiểu số Nạp Tây. Nổi tiếng là “Làng da”, Thúc Hà cổ trấn có một khu chợ thịnh vượng ở quảng trường trung tâm với diện tích 250 mét vuông. Đây từng là trung tâm buôn bán lông thú, da ở Lệ Giang cũng như có nhiều nghệ nhân giỏi về lông và da chế biến

Phố Cổ Thúc Hà

Trưa:Quý khách dùng bữa trưa là món Lẩu gà Lệ Giang – món ăn đặc sắc của người Nạp Tây.

Chiều: Qúy khách di chuyển đến Bạch Sa Cổ Trấn. Dạo quanh Bạch Sa cổ trấn, bạn có thể tận hưởng lối sống nhàn nhã của người Nạp Tây và khuôn mặt tươi cười thân thiện của họ. Chúng ta có thể nhìn thấy du khách hạnh phúc và hài lòng cũng như không khí rất trong lành. Bạn có thể tự do đi vào các sân khác nhau để xem các tác phẩm nghệ thuật nhuộm đẹp và nhân tạo treo để bán hoặc phơi khô dưới ánh mặt trời.

Tối: Quý khách tự do ngắm nhìn cảnh đêm tại Lệ Giang Cổ Trấn. Khi màn đêm buông xuống, phố cổ trở nên lung linh, huyền ảo bởi ánh sáng của hàng ngàn chiếc đèn lồng đỏ dọc theo những con sông. Tất cả hình thành nên một thứ ánh sáng kỳ diệu, mang đến cho du khách những cảm nhận mơ hồ tràn đầy cảm xúc. Vẻ đẹp ấy thật sự vừa quyến rũ, vừa thu hút khiến con người ta khó lòng có thể rời đi. Hoặc quý khách có thể thưởng thức show Thiên Cổ Tình Lệ Giang (chi phí tự túc), show diễn là màn kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và vũ đạo uyển chuyển.

Lệ Giang Cổ Trấn

NGÀY 03: LỆ GIANG – NGỌC LONG TUYẾT SƠN – ĐẠI LÝ

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn đến tham quan:

  • Núi Tuyết Ngọc Long: Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình – độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long – ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc. Lại gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó. Nhiều nhà leo núi đã bỏ mạng hoặc ngậm ngùi rút lui, bất lực trước sự trinh nguyên bí ẩn của vùng núi vào loại đẹp nhất tỉnh Vân Nam này. Tham quan Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại – nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Nạp Tây và nền văn hóa Đông Ba.
  • Lam Nguyệt Đàm (Blue Moon Valley): Đây là nơi sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp nằm ngay dưới chân núi Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thính Đào. Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh như ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết.

Núi Tuyết Ngọc Long

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Sau ăn trưa, đoàn đến Trung tâm Bắc Kinh Đồng Nhân Đường chi nhánh Lệ Giang. Sau tham quan đoàn xuất phát di chuyển về Đại Lý.

Chiều di chuyển về Đại Lý tham quan, Sau bữa tối đoàn tự do tham quan Phố Tây (Phố Dương Nhân) Nơi đây có nhiều những nhà hàng, các quán cà phê và cửa hàng bán đồ lưu niệm. Ở đây có bán loại trà truyền thống của thành phố Đại Lý, bạn có thể thử sau đó chọn mua loại mình thích nhất đem về làm quà cho bạn bè và người thân.Đồng Nhân Đường

NGÀY 04: SONG LANG CỔ TRẤN – SANTORINI – CÔN MINH

Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ di chuyển đến  Song Lang Cổ trấn – Thương Nhĩ, ngắm nhìn hồ Nhĩ Hải bát ngát. Người ta nói muốn ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất tại Thương Nhĩ thì phải đến Song Lang. Nơi đây có Đảo Ngọc Cơ – một trong ba hòn đảo của Hồ Nhĩ Hải, được mệnh danh là một trong bốn thắng cảnh đẹp nhất Đại Lý. Quý khách có thể tản bộ, đạp xe ngắm cảnh, thưởng thức món trà bơ,…. (tự phí).

Hồ Nhĩ Hải

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Sau bữa trưa quý khách lên xe đến tham quan nơi check-in siêu hot, được mệnh danh là Santorini của Châu Á khiến chúng ta lầm tưởng đang lạc đến Hy Lạp ở phía bên kia bán cầu. Với lối kiến kiến trúc đặc trưng của địa trung hải cùng những con đường uốn lượn tràn ngập hoa sẽ mang lại cho quý khách cảm giác đầy mới mẻ. (Hoặc có thể tự phí đến thăm phim trường Thiên Long Bát Bộ).

Tối: Quý khách dùng bữa tối sau đó di chuyển trở về Côn Minh (di chuyển khoảng 4 tiếng). Khoảng 22:00 đoàn đến Côn Minh và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Santorini

NGÀY 05: CÔN MINH – HÀ KHẨU – HÀ NỘI

Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ di chuyển đến công viên hoa Dữu Viên, Công viên không chỉ có các tiểu cảnh mang đậm nét văn hóa cổ điển Trung Quốc mà còn có phong cách kiến ​​trúc Gothic của những khu vườn nhỏ phương Tây. Quý khách thỏa sức tham quan và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại nơi đây. Sau đó, quý khách tiếp tục tìm hiểu về phỉ thúy – loại đá cẩm thạch quý cải thiện nhan sắc, bảo vệ sức khỏe, đem lại sự tĩnh tâm và yên bình.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn di chuyển bằng xe du lịch về Hà Khẩu. Sau đó HDV đưa đoàn về Cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Quý khách lên xe và di chuyển về Hà Nội. Kết thúc lịch trình hẹn gặp lại quý khách.

Công Viên Hoa Dữu Viên

* CHÍNH SÁCH TRẺ EM:

– Trẻ em 0 – 05 tuổi: Tính 50% giá tour, ngủ ghép giường với bố mẹ ở khách sạn, không có suất ăn, gia đình vui lòng tự chuẩn bị bữa ăn

– Trẻ em từ 06 – 11 tuổi (dưới 1,2 m): Tính 85% giá tour, ngủ cùng giường với bố mẹ ở khách sạn, có suất ăn riêng

– Trẻ em từ 12 tuổi hoặc cao trên 1,2 m trở lên: thanh toán bằng người lớn

Lưu ý: Giá trẻ em chỉ áp dụng khi số lượng trẻ em không chiếm đến 20% số lượng cả đoàn khách.

* GIÁ TOUR TRỌN GÓI BAO GỒM: 

– Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao toàn hành trình (2 người/phòng) hoặc tương đương;

– Xe giường nằm chất lượng cao đón trả khách tại Hà Nội;

– Vé tàu cao tốc Hà Khẩu – Hồng Hà, Hồng Hà – Đại Lý,  Đại Lý – Côn Minh

– Ăn 10 bữa chính (trong đó 1 bữa cơm hộp trên tàu, tối ngày 1) + 05 bữa sáng

– Phí làm visa đoàn (thị thực theo đoàn tại cửa khẩu) và lệ phí xuất nhập cảnh cả hai bên cửa khẩu

– Vé tham quan các điểm du lịch có trong lịch trình

– Vé cáp treo Vân Tam Bình

– Hướng dẫn viên Việt Nam và Trung Quốc nhiệt tình, chu đáo

– Tặng mỗi người 01 chai nước/ngày

– Bảo hiểm du lịch bồi thường lên tới 10.000$/vụ

– Mũ du lịch

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:  

– Chi phí sinh hoạt cá nhân: Sim điện thoại, giặt là, các chi phí vui chơi tự túc…

– Chi phí ngủ phòng đơn;

– Cảnh điểm tự phí: Show diễn Thiên Cổ Tình Lệ Giang, phí cưỡi ngựa tại Lashihai, vé vào phim trường Thiên Long Bát Bộ …. Và các cảnh điểm không có trong lịch trình

– Phí thuê bình oxi khi khách lên núi

– Chi phí làm hộ chiếu cho khách không có hộ chiếu hoặc hộ chiếu hết hạn

– Chi phí visa (thị thực) cho khách Việt Kiều/Nước ngoài. 

– Các chi phí ăn uống ngoài lịch trình, chi phí vui chơi cá nhân

– Chi phí đồ uống trong bữa ăn

– Tiền tip cho hướng dẫn viên và lái xe: 5 USD/người/ngày (tổng cộng 30 USD

– Phí xuất hóa đơn VAT

* THÔNG TIN LƯU Ý:

– Giờ bay và giờ tàu và lịch trình có thể có sự thay đổi về lý do khách tham quan như: Thời tiết, sức khỏe,… nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.

– Giá có thể thay đổi do đơn vị cung cấp xe du lịch thay đổi phụ phí nhiên liệu.

– Giá tour dành cho trẻ em là ngủ chung giường với bố mẹ, nếu quý khách có nhu cầu giường ngủ riêng dành cho trẻ, vui lòng thanh toán 100% giá tour như người lớn. Mỗi người lớn chỉ đi kèm một trẻ em, trường hợp 01 người lớn đi cùng 02 trẻ em, quý khách vui lòng thanh toán 100% giá tour người lớn cho một trong hai bé.

– Nếu Quý khách không sử dụng bữa ăn khi tham gia chương trình thì chi phí không được hoàn trả lại.

– Miễn phí vé và phương tiện di chuyển trong hành trình, không hoàn lại tiền hoặc quy đổi tương đương nếu quý khách không đi, giảm giá theo đoàn tại các danh lam thắng cảnh khác sẽ không hoàn lại, không đổi trả.

– Vé tàu đã xuất sẽ không được hoàn hủy.

– Nếu Quý khách đăng ký đi lẻ 01 người sẽ ngủ ghép cùng với những người khác trong đoàn hoặc phụ thu tiền phòng riêng suốt tuyến.

– Chương trình này không cho phép Quý khách tách khỏi đoàn du lịch với bất kể nguyên nhân nào. Trường hợp quý khách tự ý tách đoàn sẽ bị áp dụng phạt 50 USD/người.

– Trong hành trình Quý khách không được tự ý nhận người nhà và người thân lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp trên.

– Mọi sự thay đổi phải có sự thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ,…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.

– Do tính chất đoàn ghép nên khi đủ số lượng khách đăng ký từ Hà Nội đoàn sẽ khởi hành bằng xe du lịch công ty. Nếu không đủ số lượng công ty du lịch sẽ hỗ trợ đặt xe giường nằm cho khách lên Lào Cai.

– Do tính chất đoàn khách lẻ nên công ty có trách nhiệm gom khách đủ đoàn (20 người lớn trở lên) để khởi hành theo đúng lịch trình. Nếu số lượng dưới 20 khách công ty có trách nhiệm thông báo cho quý khách trước 07 ngày khởi hành và thông báo với quý khách rời sang ngày khởi hành mới. Trong trường hợp Quý khách không thể sắp xếp được lịch khởi hành thì công ty sẽ hoàn trả lại chi phí mà Quý khách đã nộp cho Công ty du lịch. 

– Cao nguyên Vân Nam, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm khá lớn, xin vui lòng tìm hiểu tình hình thời tiết địa phương trước khi ra khỏi đoàn, chú ý ăn mặc, mang theo quần áo giữ ấm chống lạnh và đồ che mưa. Vân Nam có ánh nắng mặt trời mạnh, tia cực tím mạnh, hoạt động ngoài trời trong thời gian dài, vui lòng đội mũ mặt trời, kính râm và thoa kem chống nắng để bảo vệ da. 

– Người lớn trên 65 tuổi và trẻ em dưới 02 tuổi gia đình vui lòng cân nhắc và cam kết đảm bảo sức khỏe trước khi tham gia chương trình du lịch.

– Khu du lịch Ngọc Long Tuyết Sơn thuộc cảnh quan thiên nhiên núi cao, chủ yếu là lên núi và đường lái xe dài, vì sự an toàn của chuyến đi, vui lòng kiểm tra sức khỏe cần thiết trước khi đi, du khách có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, hen suyễn, động kinh, bệnh tâm thần, bệnh tiểu đường, bệnh truyền nhiễm theo luật định, bệnh thiếu máu, phụ nữ mang thai và người bị hạn chế khả năng vận động không được phép đăng ký, nếu bạn che giấu việc tham gia của mình và nếu xảy ra tai nạn, du khách tự chịu trách nhiệm.

– Ẩm thực Vân Nam có sự khác biệt lớn so với hương vị Việt Nam, có thể không hợp khẩu vị của quý khách, xin hãy chuẩn bị tâm lý; Khí hậu địa phương có tính axit yếu, đề nghị uống nhiều nước trà, ăn nhiều trái cây và rau quả, trên đường chuẩn bị nhiều lương khô.  

– Dân tộc thiểu số Vân Nam khá nhiều, xin hãy tôn trọng tôn giáo và tập tục sinh hoạt của dân tộc thiểu số địa phương, chú ý bảo vệ môi trường, đi du lịch văn minh.

– Quy định chung của khách sạn, nhận phòng từ 14h00, trả phòng trước 12h00.

– Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, các chính sách của chính phủ, bãi công v.v. ảnh hưởng đến lịch trình, công ty du lịch có quyền điều chỉnh lịch trình. Trong trường hợp không thể thực hiện lịch trình theo kế hoạch vì nguyên nhân khách quan, các chi phí phát sinh ngoài chương trình này sẽ do quý khách tự chi trả, các chi phí chưa phát sinh mà đã bao gồm trong chương trình này sẽ trả lại cho quý khách.

– Tên khách hàng trong đăng ký tour, hoặc danh sách các thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty du lịch phải trùng khớp với tên trong hộ chiếu. Khi làm thủ tục xuất nhập cảnh s bị từ chối xuất cảnh nếu sai tên theo quy định, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm với những trường hợp cung cấp sai tên.

– Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lý do cá nhân hay nhân thân, công ty du lịch sẽ không chịu trách nghiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. 

– Khách đã phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng làm lại hộ chiếu và cung cấp hình chân dung theo thời điểm hiện tại. Nếu không nhập cảnh được do ảnh hộ chiếu khác thực tế Công ty du lịch không chịu trách nhiệm.

– Tuyệt đối không mang theo các sản phẩm, chế phẩm từ trứng, thịt, lông thú, sừng ngà động vật,…; không mang theo hoa quả không rõ nguồn gốc.

– Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy định du lịch của Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping được chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping (mua sắm), quý khách vui lòng nộp phụ thu 1.390.000 VNĐ/điểm theo quy định của công ty du lịch sở tại và nộp trực tiếp cho Tour Leader của đoàn.

Điểm Shopping theo chương trình: 1. Thuốc Trung (Lệ Giang) ; 2. Phỉ Thúy (Côn Minh)

* MẪU HỒ SƠ

    1. Bản scan hộ chiếu (Cần có đủ trang thông tin và các trang có dấu mộc xuất, nhập cảnh trong ba năm gần nhất);
    2. Ảnh chụp chân dung (Quý khách lưu ý: chụp bằng điện thoại, khi chụp đứng dựa vào tường trắng, không đeo kính, buộc tóc gọn gàng, lộ tai và trán, chụp trực diện mắt nhìn vào điện thoại).
    3. Vui lòng cung cấp đủ các thông tin của các thành viên trước 08 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ Tết) theo mẫu sau:

* MẪU HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

* MẪU HỒ SƠ KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU

 

 

Hỗ trợ khách hàng

Vì sao nên mua Tour Online?

Thương hiệu uy tín